Mô tả công việc
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Quyền lợi được hưởng
- Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
- Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
- Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
- Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Education: University degree/G.E.D. equivalent
- Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
- Supervisory Experience: No supervisory experience is required
- Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trường Đại học /G.E.D. tương đương
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, tiền thân là Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, được xây dựng từ năm 1961. Năm 2004, công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Bóng đèn phích Nước Rạng Đông, hoạt động theo điều lệ công ty cổ phần mới với vốn điều lệ hơn 79 tỷ đồng. Ngày 06/12/2016, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán RAL.
Hiện nay, năng lực sản xuất trong 1 năm của Rạng Đông đạt tới 150 triệu sản phẩm bóng đèn, sản lượng phích đạt trên 23 triệu, 5 triệu sản phẩm thiết bị chiếu sáng và đèn bàn các loại. Phát triển bền vững, đầu tư chiều sâu vào thế mạnh của mình, Rạng Đông đã chủ động đầu tư nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật, xây dựng phòng thí nghiệm hợp chuẩn quốc gia, xưởng thực nghiệm điện tử, thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển; đầu tư chiến lược vào đội ngũ con người, đội ngũ khoa học kỹ thuật, giúp chủ động trong sản xuất, kiểm soát tốt được chất lượng từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm. Rạng Đông hiện nay là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng Chất lượng cao-Hiệu suất cao-Tiết kiệm điện-Thân thiện với Môi trường tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định của Pháp Luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thiện nguyện: “ con người Rạng Đông - Tấm lòng Rạng Đông”
- Teambuilding cuối năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 1958 , Khởi công xây dựng Nhà máy bóng đèn phích nước Rạng Đông.
- Năm 1961, Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chính thức được thành lập.
- Năm 1990 - 1993, Tổ chức lại sản xuất, sắp xếp lại lao động.
- Năm 1998 - 2004, Thực hiện hiện đại hóa công ty, chuẩn bị hội nhập kinh tế quốc tế.
- Năm 2004, Rạng Đông chuyển sang công ty cổ phần.
- Năm 2007, Nhà máy số 2 tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh đi vào hoạt động.
- Năm 2008, Lò thủy tinh không chì đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động.
- Năm 2011, Trung tâm R&D chiếu sáng được thành lập
- Năm 2014, Thành lập Xưởng LED – Điện tử & Thiết bị chiếu sáng,
- Năm 2016 - 2019 , Chuyển từ công ty công nghệ sang Công ty công nghệ cao
- Năm 2020,Công ty chính thức bước vào pha 2 đổi mới II với Chiến lược chuyển đổi số giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030
- Năm 2021, Rạng Đông tròn 1 hoa giáp - 60 năm tuổi, vinh dự được đón Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đến thăm.
Sứ mệnh
Doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ dựa trên công nghệ lõi là Chiếu sáng và IoT, góp phần kiến tạo ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, Nông nghiệp Công nghệ cao và Nông nghiệp chính xác, thúc đẩy cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên - thông minh - hạnh phúc - Thân thiện môi trường; Gia tăng giá trị cho cổ đông, nhân viên và khách hàng; đồng hành cùng dân tộc xây dựng Việt Nam Phồn vinh - Thịnh vượng.