Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương: Chuyên ngành Bất động sản, thương mại.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản.
3. Kỹ năng cần có:
- Lắng nghe, đàm phán, thuyết phục.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ mới.
- Tổ chức sự kiện.
4. Thái độ/ tố chất
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Nhiệt tình, năng động, thích tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Tích cực, kiên trì.
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Theo yêu cầu công việc)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm nă
- Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, tiền thân là Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, được xây dựng từ năm 1961. Năm 2004, công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Bóng đèn phích Nước Rạng Đông, hoạt động theo điều lệ công ty cổ phần mới với vốn điều lệ hơn 79 tỷ đồng. Ngày 06/12/2016, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán RAL.
Hiện nay, năng lực sản xuất trong 1 năm của Rạng Đông đạt tới 150 triệu sản phẩm bóng đèn, sản lượng phích đạt trên 23 triệu, 5 triệu sản phẩm thiết bị chiếu sáng và đèn bàn các loại. Phát triển bền vững, đầu tư chiều sâu vào thế mạnh của mình, Rạng Đông đã chủ động đầu tư nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật, xây dựng phòng thí nghiệm hợp chuẩn quốc gia, xưởng thực nghiệm điện tử, thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển; đầu tư chiến lược vào đội ngũ con người, đội ngũ khoa học kỹ thuật, giúp chủ động trong sản xuất, kiểm soát tốt được chất lượng từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm. Rạng Đông hiện nay là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng Chất lượng cao-Hiệu suất cao-Tiết kiệm điện-Thân thiện với Môi trường tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định của Pháp Luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thiện nguyện: “ con người Rạng Đông - Tấm lòng Rạng Đông”
- Teambuilding cuối năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 1958 , Khởi công xây dựng Nhà máy bóng đèn phích nước Rạng Đông.
- Năm 1961, Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chính thức được thành lập.
- Năm 1990 - 1993, Tổ chức lại sản xuất, sắp xếp lại lao động.
- Năm 1998 - 2004, Thực hiện hiện đại hóa công ty, chuẩn bị hội nhập kinh tế quốc tế.
- Năm 2004, Rạng Đông chuyển sang công ty cổ phần.
- Năm 2007, Nhà máy số 2 tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh đi vào hoạt động.
- Năm 2008, Lò thủy tinh không chì đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động.
- Năm 2011, Trung tâm R&D chiếu sáng được thành lập
- Năm 2014, Thành lập Xưởng LED – Điện tử & Thiết bị chiếu sáng,
- Năm 2016 - 2019 , Chuyển từ công ty công nghệ sang Công ty công nghệ cao
- Năm 2020,Công ty chính thức bước vào pha 2 đổi mới II với Chiến lược chuyển đổi số giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030
- Năm 2021, Rạng Đông tròn 1 hoa giáp - 60 năm tuổi, vinh dự được đón Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đến thăm.
Sứ mệnh
Doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ dựa trên công nghệ lõi là Chiếu sáng và IoT, góp phần kiến tạo ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, Nông nghiệp Công nghệ cao và Nông nghiệp chính xác, thúc đẩy cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên - thông minh - hạnh phúc - Thân thiện môi trường; Gia tăng giá trị cho cổ đông, nhân viên và khách hàng; đồng hành cùng dân tộc xây dựng Việt Nam Phồn vinh - Thịnh vượng.