Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, tiền thân là Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, được xây dựng từ năm 1961. Năm 2004, công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Bóng đèn phích Nước Rạng Đông, hoạt động theo điều lệ công ty cổ phần mới với vốn điều lệ hơn 79 tỷ đồng. Ngày 06/12/2016, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán RAL.
Hiện nay, năng lực sản xuất trong 1 năm của Rạng Đông đạt tới 150 triệu sản phẩm bóng đèn, sản lượng phích đạt trên 23 triệu, 5 triệu sản phẩm thiết bị chiếu sáng và đèn bàn các loại. Phát triển bền vững, đầu tư chiều sâu vào thế mạnh của mình, Rạng Đông đã chủ động đầu tư nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật, xây dựng phòng thí nghiệm hợp chuẩn quốc gia, xưởng thực nghiệm điện tử, thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển; đầu tư chiến lược vào đội ngũ con người, đội ngũ khoa học kỹ thuật, giúp chủ động trong sản xuất, kiểm soát tốt được chất lượng từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm. Rạng Đông hiện nay là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng Chất lượng cao-Hiệu suất cao-Tiết kiệm điện-Thân thiện với Môi trường tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định của Pháp Luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thiện nguyện: “ con người Rạng Đông - Tấm lòng Rạng Đông”
- Teambuilding cuối năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 1958 , Khởi công xây dựng Nhà máy bóng đèn phích nước Rạng Đông.
- Năm 1961, Nhà máy Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chính thức được thành lập.
- Năm 1990 - 1993, Tổ chức lại sản xuất, sắp xếp lại lao động.
- Năm 1998 - 2004, Thực hiện hiện đại hóa công ty, chuẩn bị hội nhập kinh tế quốc tế.
- Năm 2004, Rạng Đông chuyển sang công ty cổ phần.
- Năm 2007, Nhà máy số 2 tại KCN Quế Võ, Bắc Ninh đi vào hoạt động.
- Năm 2008, Lò thủy tinh không chì đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động.
- Năm 2011, Trung tâm R&D chiếu sáng được thành lập
- Năm 2014, Thành lập Xưởng LED – Điện tử & Thiết bị chiếu sáng,
- Năm 2016 - 2019 , Chuyển từ công ty công nghệ sang Công ty công nghệ cao
- Năm 2020,Công ty chính thức bước vào pha 2 đổi mới II với Chiến lược chuyển đổi số giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn 2030
- Năm 2021, Rạng Đông tròn 1 hoa giáp - 60 năm tuổi, vinh dự được đón Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đến thăm.
Sứ mệnh
Doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ dựa trên công nghệ lõi là Chiếu sáng và IoT, góp phần kiến tạo ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, Nông nghiệp Công nghệ cao và Nông nghiệp chính xác, thúc đẩy cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên - thông minh - hạnh phúc - Thân thiện môi trường; Gia tăng giá trị cho cổ đông, nhân viên và khách hàng; đồng hành cùng dân tộc xây dựng Việt Nam Phồn vinh - Thịnh vượng.