Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty nhà mạng lớn của Nhật cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung như sau:
Địa điểm: tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian: Ca luân phiên 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 ~ 21:00, 5 ngày/tuần.
Nội dung:
✔ Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động
lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….) qua chat,
✔ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm
✔ Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 cứng ~N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc viết).
✔ Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
✔ Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
✔ Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao
động Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KSFinance được biết đến trên thị trường là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển bất động sản, Công nghệ Tài chính với các hoạt động: Xác lập và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính 4.0; Hệ sinh thái tài chính số; Tư vấn giải pháp công nghệ tài chính và hợp tác đầu tư.
KSFINANCE - CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU BẰNG TRÍ TUỆ VÀ SỨC MẠNH CÔNG NGHỆ