Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…( Không SALE)
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
KSFinance được biết đến trên thị trường là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển bất động sản, Công nghệ Tài chính với các hoạt động: Xác lập và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính 4.0; Hệ sinh thái tài chính số; Tư vấn giải pháp công nghệ tài chính và hợp tác đầu tư.
KSFINANCE - CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU BẰNG TRÍ TUỆ VÀ SỨC MẠNH CÔNG NGHỆ