Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về Truyền hình số vệ tinh K+
- Gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ bên mình,...
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
+ Ca 1: 7h00 - 16h00
+ Ca 2: 9h00 - 18h00
+Ca 3: 13h00 - 22h00
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm hàm)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Đã tốt nghiệp THPT trở lên, chờ bằng... (không cần đúng chuyên nghành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Có giọng nói chuẩn, không âm hưởng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Fulltime từ 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
KSFinance được biết đến trên thị trường là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển bất động sản, Công nghệ Tài chính với các hoạt động: Xác lập và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính 4.0; Hệ sinh thái tài chính số; Tư vấn giải pháp công nghệ tài chính và hợp tác đầu tư.
KSFINANCE - CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU BẰNG TRÍ TUỆ VÀ SỨC MẠNH CÔNG NGHỆ