Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Toshiba qua tổng đài/email/mạng xã hội.
− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH
− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.
− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo )
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
KSFinance được biết đến trên thị trường là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển bất động sản, Công nghệ Tài chính với các hoạt động: Xác lập và phát triển hệ thống Trung tâm tài chính 4.0; Hệ sinh thái tài chính số; Tư vấn giải pháp công nghệ tài chính và hợp tác đầu tư.
KSFINANCE - CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU BẰNG TRÍ TUỆ VÀ SỨC MẠNH CÔNG NGHỆ