Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) được thành lập vào năm 2004 với vốn điều lệ là 11 tỷ đồng. Năm 2010 cổ phiếu SCR của công ty niêm yết trên sàn HNX. Năm 2016 công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE. Tháng 9/2017, TTC Land chuyển mình lớn mạnh, trở thành Tổng Công ty ngành Bất động sản, trực thuộc Tập đoàn TTC và TTC Land trở thành thương hiệu chính thức, thay thế cho Sacomreal.
Trải qua 15 năm hoạt động, TTC Land hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Thế mạnh của TTC Land là xây dựng được một mạng lưới đối tác chiến lược hùng mạnh. Trên cơ sở hợp tác, các đối tác chiến lược của công ty sẽ tham gia từ khâu phát triển quỹ đất, hỗ trợ vốn, cung cấp tất cả sản phẩm và dịch vụ từ thiết kế, thi công, giám sát xây dựng đến cung ứng nguyên vật liệu cho TTC Land trong suốt quá trình phát triển dự án và tìm nguồn ra cho các sản phẩm TTC Land đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức chương trình trung thu, các dịp lễ Tết, …
- Tham quan, du lịch hằng năm
- Chương trình team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2004. CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land thành lập ngày 29/03/2004 với vốn điều lệ 11 tỷ đồng, tổng nhân sự 19 người. Hoạt động chính: Kinh doanh dịch vụ Bất động sản.
- Năm 2005, Đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động, trong đó chú trọng phát triển dịch vụ tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền BĐS.
- Năm 2006, Công bố sản phẩm “Xây nhà trả góp trọn gói”. Triển khai mô hình Sàn giao dịch BĐS điện tử 24h
- Năm 2007, Thành công trong việc tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền các Dự án: An Phú – An Khánh, SeaLinks, NewSaigon,… Triển khai chương trình liên kết các Công ty BĐS, nhà môi giới nhằm “Phát triển kinh doanh môi giới BĐS”.
- Năm 2008, Phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Phú Lợi, Quận 8, TP.HCM. Phát hành 750 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Belleza, Quận 7, TP.HCM. Thành lập Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ BĐS Thương Tín; Chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án: Dự án Cao ốc TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Dự án Phú Lợi 1, Quận 8, TP.HCM; Dự án cao ốc văn phòng TTC Land – Generalimex, Quận 1, TP.HCM
- Năm 2009, Mở bán: Dự án Belleza – Cao tầng và Trung cấp, Quận 7, TP.HCM; Bàn giao: Dự án Hòa Bình – Thấp tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Đẩy mạnh hợp tác với các Đối tác chiến lược: Ngân hàng Liên Việt, UNESCO Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM
- Năm 2010, Mở bán: Dự án Celadon City (Ruby) – Cao tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Bàn giao: Dự án TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital
- Năm 2011, Ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ triển khai các dự án BĐS với 8 đối tác uy tín như: Công ty TNHH Thương mại Thép Pomina, Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm, Công ty TNHH Tư vấn DP, Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Toàn Thịnh Phát…Khởi công biệt thự mẫu dự án Jamona City, Quận 7, TP.HCM; Phát hành thành công 99 tỷ đồng trái phiếu.
- Năm 2012, Công bố Khu đô thị Celadon City, Quận Tân Phú, TP.HCM; Phân phối thành công Dự án Carillon 1, Quận Tân Bình, TP.HCM; Triển khai áp dụng phần mềm quản lý dự án KPOINT; Triển khai áp dụng giải pháp Microsoft Dynamics CRM vào hợp đồng kinh doanh.
Mission
Giải pháp Bất Động sản toàn diện mang lại phồn vinh cho cộng đồng TTC Land đã xây dựng Chiến lược phát triển trung và dài hạn theo định hướng vừa củng cố, vừa phát triển, phù hợp theo cơ chế thị trường và kinh tế của Việt Nam. Chiến lược này dựa trên các yếu tố triển vọng như: kinh tế vĩ mô; khả năng tăng trưởng FDI (chủ yếu về cơ sở hạ tầng); và các yếu tố nội tại của công ty như: khả năng quản lý tài chính, tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm và phát triển quỹ đất cho giai đoạn 10-15 năm tới.