CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Cập nhật 13/10/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Vé Máy Bay – Phụ Trách Khách Hàng Doanh Nghiệp/ Khách hàng Đại Lý
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.

1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý

Số lượng: 3

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.

- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.

- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ

- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác

- Làm báo cáo cho BLĐ.

- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.

- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.

- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ

- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,….

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng

- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu

- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé

- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH

- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng

- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số…

- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.

2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp

Số lượng: 2

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.

- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.

- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).

- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.

- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.

- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...

- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.

- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.

- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.

- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.

- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.

- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.

- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
  • Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
  • Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
  • Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
  • Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
34 Phan Đình Giót

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) được thành lập vào năm 2004 với vốn điều lệ là 11 tỷ đồng. Năm 2010 cổ phiếu SCR của công ty niêm yết trên sàn HNX. Năm 2016 công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE. Tháng 9/2017, TTC Land chuyển mình lớn mạnh, trở thành Tổng Công ty ngành Bất động sản, trực thuộc Tập đoàn TTC và TTC Land trở thành thương hiệu chính thức, thay thế cho Sacomreal.

Trải qua 15 năm hoạt động, TTC Land hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Thế mạnh của TTC Land là xây dựng được một mạng lưới đối tác chiến lược hùng mạnh. Trên cơ sở hợp tác, các đối tác chiến lược của công ty sẽ tham gia từ khâu phát triển quỹ đất, hỗ trợ vốn, cung cấp tất cả sản phẩm và dịch vụ từ thiết kế, thi công, giám sát xây dựng đến cung ứng nguyên vật liệu cho TTC Land trong suốt quá trình phát triển dự án và tìm nguồn ra cho các sản phẩm TTC Land đầu tư.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức chương trình trung thu, các dịp lễ Tết, … 
  • Tham quan, du lịch hằng năm 
  • Chương trình team building gắn kết 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2004. CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land thành lập ngày 29/03/2004 với vốn điều lệ 11 tỷ đồng, tổng nhân sự 19 người. Hoạt động chính: Kinh doanh dịch vụ Bất động sản.
  • Năm 2005, Đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động, trong đó chú trọng phát triển dịch vụ tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền BĐS.
  • Năm 2006, Công bố sản phẩm “Xây nhà trả góp trọn gói”. Triển khai mô hình Sàn giao dịch BĐS điện tử 24h
  • Năm 2007, Thành công trong việc tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền các Dự án: An Phú – An Khánh, SeaLinks, NewSaigon,… Triển khai chương trình liên kết các Công ty BĐS, nhà môi giới nhằm “Phát triển kinh doanh môi giới BĐS”.
  • Năm 2008, Phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Phú Lợi, Quận 8, TP.HCM. Phát hành 750 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Belleza, Quận 7, TP.HCM. Thành lập Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ BĐS Thương Tín; Chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án: Dự án Cao ốc TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Dự án Phú Lợi 1, Quận 8, TP.HCM; Dự án cao ốc văn phòng TTC Land – Generalimex, Quận 1, TP.HCM
  • Năm 2009, Mở bán: Dự án Belleza – Cao tầng và Trung cấp, Quận 7, TP.HCM; Bàn giao: Dự án Hòa Bình – Thấp tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Đẩy mạnh hợp tác với các Đối tác chiến lược: Ngân hàng Liên Việt, UNESCO Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM
  • Năm 2010, Mở bán: Dự án Celadon City (Ruby) – Cao tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Bàn giao: Dự án TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital
  • Năm 2011, Ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ triển khai các dự án BĐS với 8 đối tác uy tín như: Công ty TNHH Thương mại Thép Pomina, Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm, Công ty TNHH Tư vấn DP, Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Toàn Thịnh Phát…Khởi công biệt thự mẫu dự án Jamona City, Quận 7, TP.HCM; Phát hành thành công 99 tỷ đồng trái phiếu.
  • Năm 2012, Công bố Khu đô thị Celadon City, Quận Tân Phú, TP.HCM; Phân phối thành công Dự án Carillon 1, Quận Tân Bình, TP.HCM; Triển khai áp dụng phần mềm quản lý dự án KPOINT; Triển khai áp dụng giải pháp Microsoft Dynamics CRM vào hợp đồng kinh doanh.

Mission

Giải pháp Bất Động sản toàn diện mang lại phồn vinh cho cộng đồng TTC Land đã xây dựng Chiến lược phát triển trung và dài hạn theo định hướng vừa củng cố, vừa phát triển, phù hợp theo cơ chế thị trường và kinh tế của Việt Nam. Chiến lược này dựa trên các yếu tố triển vọng như: kinh tế vĩ mô; khả năng tăng trưởng FDI (chủ yếu về cơ sở hạ tầng); và các yếu tố nội tại của công ty như: khả năng quản lý tài chính, tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm và phát triển quỹ đất cho giai đoạn 10-15 năm tới.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Bạn làm việc tại CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

CÔNG TY ĐỊA ỐC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN - TTC LAND

Click để đánh giá