Mô tả công việc
We are seeking an experienced Sales Executive to lead our B2B voice-of-consumer product sales in Vietnam and/or Asia. The Sales Executive will be responsible for developing and implementing sales strategies, achieving sales targets, and playing as a sales representative in Vietnam. The ideal candidate should have a proven track record in B2B software/ IT/ data sales, start-up mindset, and strong communication skill.
- Develop and execute sales strategies to achieve revenue targets and increase market share for our B2B Data/IT product.
- Identify and pursue new business opportunities, establish and maintain relationships with key customers, and negotiate contracts and pricing.
- Collaborate with marketing and product development teams to align sales strategies with product features and market trends.
- Monitor market trends, competitor activities, and customer needs to identify business opportunities and develop effective sales strategies.
- Prepare sales forecasts, budgets, and reports, and regularly report sales performance to senior management. (optional)
- Stay up-to-date with industry developments, attend conferences and IT events, and actively participate in networking events to build industry relationships and expand the company's presence.
- Provide ongoing training and support to the sales team to improve their product knowledge, sales techniques, and overall performance.
- Present and communicate sales funnel and sales performance forecasts on an annual, quarterly, and monthly basis for sales revenue.
Yêu cầu công việc
Gender:Any
Age:Any
Education level:University
Language:English (communication skill)
No. of experienced year:
Key experience:
- Proven track record of success in B2B software/data/IT sales.
- Adequate skills of English, preferable Japanese
- Good communication and negotiation skills, with the ability to build and maintain relationships with key customers.
- Ability to develop and implement effective sales strategies and achieve sales targets.
- Strong business acumen, with the ability to analyze market trends, competitor activities, and customer needs.
- Experience in managing and analyzing sales data to drive sales performance and make informed decisions.
- Willingness to travel as required.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Full salary for Social insurance
- Probation time: 85%
- Review salary: 1 time/year
- Employment benefits and welfare: Social insurance, health care insurance, annual health check, yearly outing trip
- Bonus: yearly, based on the company, team performance
- Holidays and Vacation: According to the Vietnam national holidays
- Annual paid leave: 12 days
■Salary:
Sales Executive: up to $1500 Gross
- Commission: 5-10% based on achieved sales targets
Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) được thành lập vào năm 2004 với vốn điều lệ là 11 tỷ đồng. Năm 2010 cổ phiếu SCR của công ty niêm yết trên sàn HNX. Năm 2016 công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE. Tháng 9/2017, TTC Land chuyển mình lớn mạnh, trở thành Tổng Công ty ngành Bất động sản, trực thuộc Tập đoàn TTC và TTC Land trở thành thương hiệu chính thức, thay thế cho Sacomreal.
Trải qua 15 năm hoạt động, TTC Land hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Thế mạnh của TTC Land là xây dựng được một mạng lưới đối tác chiến lược hùng mạnh. Trên cơ sở hợp tác, các đối tác chiến lược của công ty sẽ tham gia từ khâu phát triển quỹ đất, hỗ trợ vốn, cung cấp tất cả sản phẩm và dịch vụ từ thiết kế, thi công, giám sát xây dựng đến cung ứng nguyên vật liệu cho TTC Land trong suốt quá trình phát triển dự án và tìm nguồn ra cho các sản phẩm TTC Land đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức chương trình trung thu, các dịp lễ Tết, …
- Tham quan, du lịch hằng năm
- Chương trình team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2004. CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land thành lập ngày 29/03/2004 với vốn điều lệ 11 tỷ đồng, tổng nhân sự 19 người. Hoạt động chính: Kinh doanh dịch vụ Bất động sản.
- Năm 2005, Đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động, trong đó chú trọng phát triển dịch vụ tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền BĐS.
- Năm 2006, Công bố sản phẩm “Xây nhà trả góp trọn gói”. Triển khai mô hình Sàn giao dịch BĐS điện tử 24h
- Năm 2007, Thành công trong việc tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền các Dự án: An Phú – An Khánh, SeaLinks, NewSaigon,… Triển khai chương trình liên kết các Công ty BĐS, nhà môi giới nhằm “Phát triển kinh doanh môi giới BĐS”.
- Năm 2008, Phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Phú Lợi, Quận 8, TP.HCM. Phát hành 750 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Belleza, Quận 7, TP.HCM. Thành lập Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ BĐS Thương Tín; Chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án: Dự án Cao ốc TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Dự án Phú Lợi 1, Quận 8, TP.HCM; Dự án cao ốc văn phòng TTC Land – Generalimex, Quận 1, TP.HCM
- Năm 2009, Mở bán: Dự án Belleza – Cao tầng và Trung cấp, Quận 7, TP.HCM; Bàn giao: Dự án Hòa Bình – Thấp tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Đẩy mạnh hợp tác với các Đối tác chiến lược: Ngân hàng Liên Việt, UNESCO Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM
- Năm 2010, Mở bán: Dự án Celadon City (Ruby) – Cao tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Bàn giao: Dự án TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital
- Năm 2011, Ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ triển khai các dự án BĐS với 8 đối tác uy tín như: Công ty TNHH Thương mại Thép Pomina, Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm, Công ty TNHH Tư vấn DP, Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Toàn Thịnh Phát…Khởi công biệt thự mẫu dự án Jamona City, Quận 7, TP.HCM; Phát hành thành công 99 tỷ đồng trái phiếu.
- Năm 2012, Công bố Khu đô thị Celadon City, Quận Tân Phú, TP.HCM; Phân phối thành công Dự án Carillon 1, Quận Tân Bình, TP.HCM; Triển khai áp dụng phần mềm quản lý dự án KPOINT; Triển khai áp dụng giải pháp Microsoft Dynamics CRM vào hợp đồng kinh doanh.
Mission
Giải pháp Bất Động sản toàn diện mang lại phồn vinh cho cộng đồng TTC Land đã xây dựng Chiến lược phát triển trung và dài hạn theo định hướng vừa củng cố, vừa phát triển, phù hợp theo cơ chế thị trường và kinh tế của Việt Nam. Chiến lược này dựa trên các yếu tố triển vọng như: kinh tế vĩ mô; khả năng tăng trưởng FDI (chủ yếu về cơ sở hạ tầng); và các yếu tố nội tại của công ty như: khả năng quản lý tài chính, tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm và phát triển quỹ đất cho giai đoạn 10-15 năm tới.