Mô tả công việc
This position will be responsible for the Sales and Application of SUR in OPT SBU. This person will be conceptualizing, implementing strategies and drive synergy to develop the SUR business within OPT in Central; including but not limited to:
- Market understanding and market access planning
- Implement sales & marketing activities
- Customer engagement, building and maintaining KOLs
- Ensure operational goals and financial targets are being met regularly
- Manage forecast sale out process
- Defining Customer Segmentation, market mapping and product alignment to market segments
- Focus on clinical uses, education and improving customer workflows
- Develop, maintain and deliver applications-focused training on the equipment and accessories
- Apply product and clinical knowledge to troubleshoot and resolve customer issues where needed
- Expert knowledge of product's features, benefits, product application, diagnostics and treatment procedure through training programs
- Knowledge and understanding of competitive products
- Product and solution presentation for customers
- Product training for customers
- To be involved in planning and execution of marketing and promotional activities such as exhibitions, workshops, seminars etc
- Reporting on market intelligence data with market size, market share of SUR equipment
- To be fully responsible for the preparation of bids for major tenders/projects in your territory
Yêu cầu công việc
Education / Professional Certification
Bachelor’s Degree in business administration, Biomedical, Marketing, Pharma or related fields
Experience
- 1-3 years’ experience in sales and application, preferably in medical device industry
- Knowledge of the medical ophthalmology industry is priority
- Analytical skills are necessary to evaluate market trends, customer feedback, and other data to make informed decisions about product development and marketing
Knowledge / Skills / Other characteristics
- Good communication skills
- Good team player
- Sense of accountability and strong work ethic
- Strong customer focus and excellent presentation skills
- Good command of spoken and written English
Quyền lợi được hưởng
- Having chances to get attractive company bonus every month/year
- Company trip once a year + Joining party
- Salary and position is reviewed 1 time a year
- Bonus by individual ability and company’s performance.
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
- Dynamic and sociable working environment.
Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) được thành lập vào năm 2004 với vốn điều lệ là 11 tỷ đồng. Năm 2010 cổ phiếu SCR của công ty niêm yết trên sàn HNX. Năm 2016 công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE. Tháng 9/2017, TTC Land chuyển mình lớn mạnh, trở thành Tổng Công ty ngành Bất động sản, trực thuộc Tập đoàn TTC và TTC Land trở thành thương hiệu chính thức, thay thế cho Sacomreal.
Trải qua 15 năm hoạt động, TTC Land hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Thế mạnh của TTC Land là xây dựng được một mạng lưới đối tác chiến lược hùng mạnh. Trên cơ sở hợp tác, các đối tác chiến lược của công ty sẽ tham gia từ khâu phát triển quỹ đất, hỗ trợ vốn, cung cấp tất cả sản phẩm và dịch vụ từ thiết kế, thi công, giám sát xây dựng đến cung ứng nguyên vật liệu cho TTC Land trong suốt quá trình phát triển dự án và tìm nguồn ra cho các sản phẩm TTC Land đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức chương trình trung thu, các dịp lễ Tết, …
- Tham quan, du lịch hằng năm
- Chương trình team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2004. CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land thành lập ngày 29/03/2004 với vốn điều lệ 11 tỷ đồng, tổng nhân sự 19 người. Hoạt động chính: Kinh doanh dịch vụ Bất động sản.
- Năm 2005, Đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động, trong đó chú trọng phát triển dịch vụ tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền BĐS.
- Năm 2006, Công bố sản phẩm “Xây nhà trả góp trọn gói”. Triển khai mô hình Sàn giao dịch BĐS điện tử 24h
- Năm 2007, Thành công trong việc tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền các Dự án: An Phú – An Khánh, SeaLinks, NewSaigon,… Triển khai chương trình liên kết các Công ty BĐS, nhà môi giới nhằm “Phát triển kinh doanh môi giới BĐS”.
- Năm 2008, Phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Phú Lợi, Quận 8, TP.HCM. Phát hành 750 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Belleza, Quận 7, TP.HCM. Thành lập Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ BĐS Thương Tín; Chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án: Dự án Cao ốc TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Dự án Phú Lợi 1, Quận 8, TP.HCM; Dự án cao ốc văn phòng TTC Land – Generalimex, Quận 1, TP.HCM
- Năm 2009, Mở bán: Dự án Belleza – Cao tầng và Trung cấp, Quận 7, TP.HCM; Bàn giao: Dự án Hòa Bình – Thấp tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Đẩy mạnh hợp tác với các Đối tác chiến lược: Ngân hàng Liên Việt, UNESCO Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM
- Năm 2010, Mở bán: Dự án Celadon City (Ruby) – Cao tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Bàn giao: Dự án TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital
- Năm 2011, Ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ triển khai các dự án BĐS với 8 đối tác uy tín như: Công ty TNHH Thương mại Thép Pomina, Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm, Công ty TNHH Tư vấn DP, Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Toàn Thịnh Phát…Khởi công biệt thự mẫu dự án Jamona City, Quận 7, TP.HCM; Phát hành thành công 99 tỷ đồng trái phiếu.
- Năm 2012, Công bố Khu đô thị Celadon City, Quận Tân Phú, TP.HCM; Phân phối thành công Dự án Carillon 1, Quận Tân Bình, TP.HCM; Triển khai áp dụng phần mềm quản lý dự án KPOINT; Triển khai áp dụng giải pháp Microsoft Dynamics CRM vào hợp đồng kinh doanh.
Mission
Giải pháp Bất Động sản toàn diện mang lại phồn vinh cho cộng đồng TTC Land đã xây dựng Chiến lược phát triển trung và dài hạn theo định hướng vừa củng cố, vừa phát triển, phù hợp theo cơ chế thị trường và kinh tế của Việt Nam. Chiến lược này dựa trên các yếu tố triển vọng như: kinh tế vĩ mô; khả năng tăng trưởng FDI (chủ yếu về cơ sở hạ tầng); và các yếu tố nội tại của công ty như: khả năng quản lý tài chính, tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm và phát triển quỹ đất cho giai đoạn 10-15 năm tới.