Mô tả công việc
1. Chuyên viên phát triển kinh doanh:
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chuẩn bị hồ sơ chào thầu (khi cần)
- Theo dõi chặt chẽ quá trình thực hiện hợp đồng: đặt hàng, lắp đặt, bàn giao, nghiệm thu....
- Tổng hợp doanh số, theo dõi công nợ khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng của công ty tổ chức.
2. Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Chuyên viên phát triển kinh doanh
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Ưu tiên Nam. Sức khoẻ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc cơ khí ...
- Tiếng anh giao tiếp tốt, tin học văn phòng, tổng hợp thống kê và báo cáo tốt, có khả năng thuyết trình. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm Marketing. Có kỹ năng giao tiếp tốt
2. Nhân viên kinh doanh:
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
Nam (tuổi từ 20 đến 35);
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Marketing, cơ khí chế tạo máy....
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, đam mê kinh doanh;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng word, excel....Sức khỏe tốt, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt;
- Chịu áp lực công việc cao;
- Có khả năng đi công tác các tỉnh;
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của Luật lao động. Công ty cung cấp bổ sung thêm gói Healthcare của PVI;
- Ăn trưa tại canteen Công ty (miễn phí);
- Thưởng các dịp lễ, tết, dịp kỷ niệm cá nhân như sinh nhật, 20/10,8/3, tết thiếu nhi, rằm trung thu...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Du xuân, nghỉ mát, teambuilding theo kế hoạch của công ty;
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội tâm, kiến thức, kỹ năng phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của CLB, hoạt động Công ty tổ chức.
Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) được thành lập vào năm 2004 với vốn điều lệ là 11 tỷ đồng. Năm 2010 cổ phiếu SCR của công ty niêm yết trên sàn HNX. Năm 2016 công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn HOSE. Tháng 9/2017, TTC Land chuyển mình lớn mạnh, trở thành Tổng Công ty ngành Bất động sản, trực thuộc Tập đoàn TTC và TTC Land trở thành thương hiệu chính thức, thay thế cho Sacomreal.
Trải qua 15 năm hoạt động, TTC Land hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Thế mạnh của TTC Land là xây dựng được một mạng lưới đối tác chiến lược hùng mạnh. Trên cơ sở hợp tác, các đối tác chiến lược của công ty sẽ tham gia từ khâu phát triển quỹ đất, hỗ trợ vốn, cung cấp tất cả sản phẩm và dịch vụ từ thiết kế, thi công, giám sát xây dựng đến cung ứng nguyên vật liệu cho TTC Land trong suốt quá trình phát triển dự án và tìm nguồn ra cho các sản phẩm TTC Land đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức chương trình trung thu, các dịp lễ Tết, …
- Tham quan, du lịch hằng năm
- Chương trình team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2004. CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land thành lập ngày 29/03/2004 với vốn điều lệ 11 tỷ đồng, tổng nhân sự 19 người. Hoạt động chính: Kinh doanh dịch vụ Bất động sản.
- Năm 2005, Đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động, trong đó chú trọng phát triển dịch vụ tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền BĐS.
- Năm 2006, Công bố sản phẩm “Xây nhà trả góp trọn gói”. Triển khai mô hình Sàn giao dịch BĐS điện tử 24h
- Năm 2007, Thành công trong việc tư vấn tiếp thị và phân phối độc quyền các Dự án: An Phú – An Khánh, SeaLinks, NewSaigon,… Triển khai chương trình liên kết các Công ty BĐS, nhà môi giới nhằm “Phát triển kinh doanh môi giới BĐS”.
- Năm 2008, Phát hành 100 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Phú Lợi, Quận 8, TP.HCM. Phát hành 750 tỷ đồng trái phiếu đầu tư phát triển Dự án Belleza, Quận 7, TP.HCM. Thành lập Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ BĐS Thương Tín; Chính thức trở thành chủ đầu tư nhiều dự án: Dự án Cao ốc TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Dự án Phú Lợi 1, Quận 8, TP.HCM; Dự án cao ốc văn phòng TTC Land – Generalimex, Quận 1, TP.HCM
- Năm 2009, Mở bán: Dự án Belleza – Cao tầng và Trung cấp, Quận 7, TP.HCM; Bàn giao: Dự án Hòa Bình – Thấp tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Đẩy mạnh hợp tác với các Đối tác chiến lược: Ngân hàng Liên Việt, UNESCO Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM
- Năm 2010, Mở bán: Dự án Celadon City (Ruby) – Cao tầng và Trung cấp, Quận Tân Phú, TP.HCM; Bàn giao: Dự án TTC Land Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM; • Ký kết hợp tác đầu tư với Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital
- Năm 2011, Ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ triển khai các dự án BĐS với 8 đối tác uy tín như: Công ty TNHH Thương mại Thép Pomina, Công ty TNHH MTV Thương mại Đồng Tâm, Công ty TNHH Tư vấn DP, Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Toàn Thịnh Phát…Khởi công biệt thự mẫu dự án Jamona City, Quận 7, TP.HCM; Phát hành thành công 99 tỷ đồng trái phiếu.
- Năm 2012, Công bố Khu đô thị Celadon City, Quận Tân Phú, TP.HCM; Phân phối thành công Dự án Carillon 1, Quận Tân Bình, TP.HCM; Triển khai áp dụng phần mềm quản lý dự án KPOINT; Triển khai áp dụng giải pháp Microsoft Dynamics CRM vào hợp đồng kinh doanh.
Mission
Giải pháp Bất Động sản toàn diện mang lại phồn vinh cho cộng đồng TTC Land đã xây dựng Chiến lược phát triển trung và dài hạn theo định hướng vừa củng cố, vừa phát triển, phù hợp theo cơ chế thị trường và kinh tế của Việt Nam. Chiến lược này dựa trên các yếu tố triển vọng như: kinh tế vĩ mô; khả năng tăng trưởng FDI (chủ yếu về cơ sở hạ tầng); và các yếu tố nội tại của công ty như: khả năng quản lý tài chính, tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm và phát triển quỹ đất cho giai đoạn 10-15 năm tới.