Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Liên hệ giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, đưa ra gợi ý về sản phẩm mới và thuyết phục khách mua hàng (Data có sẵn do cty cung cấp)
- Thực hiện tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
- Lương cứng 6 - 8 triệu (Có thể thay đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa: 600k
- Phụ cấp đi lại: 300k
- Chuyên cần: 300k
=> Tổng thu nhập không giới hạn (thu nhập trung bình 15-18tr)
+ Đãi ngộ tốt : thưởng nóng, du lịch.....
+ Môi trường chuyên nghiệp,,phát triển.
+ Được hỗ trợ đào tạo, cơ chế thăng tiến rõ ràng, được định hướng và phát triển lâu dài, sự nghiệp rộng mở.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có laptop cá nhân.
+ NHIỆT HUYẾT, TRÁCH NHIỆM, CẦU TIẾN
+ Không yêu cầu bằng cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên hiểu biết về Telesale, Sale Online)
Thời gian làm việc: 8h sáng - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: Trên 7,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm BIOMEDICO là một công ty thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm ( dạng hỗ trợ điều trị), thực phẩm chức năng, vắc xin ...chính hãng cao cấp từ Châu Âu.
Hàng của công ty hiện đang triển khai hàng ở một số bệnh viện trung ương: Bệnh viện Da liễu Trung ương,BV Nhi trung ương, BV Bạch Mai, BV 103, BV 108, bệnh Viện Da liễu Hà Nội...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.