Mô tả công việc
- Phát triển tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn, cung cấp thông tin, báo giá các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm về ngành giấy của khách hàng qua các trang tìm kiếm.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Theo dõi, đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về công việc được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Sales, Quản trị bán hàng,…
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung, ưu tiên ứng viên thành thạo và giao tiếp tốt Tiếng Trung.
- Ngoại hình khá.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel,…)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản 8 triệu + Hoa hồng (tùy vào năng lực làm việc), thu nhập từ 10 - 30 triệu
- Thời gian thử việc: từ 1 - 2 tháng.
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chính sách thưởng Lễ, Tết, Thưởng Tháng 13, thâm niên, hoàn thành tốt công việc…
- Tham gia BHXH+BHYT+BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, team building,...
Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm BIOMEDICO là một công ty thương mại chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm ( dạng hỗ trợ điều trị), thực phẩm chức năng, vắc xin ...chính hãng cao cấp từ Châu Âu.
Hàng của công ty hiện đang triển khai hàng ở một số bệnh viện trung ương: Bệnh viện Da liễu Trung ương,BV Nhi trung ương, BV Bạch Mai, BV 103, BV 108, bệnh Viện Da liễu Hà Nội...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.