Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Cập nhật 08/02/2025 19:40
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á
Recruitment Executive/ Officer
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

* Human Resources:

- Recruitment: Assist in the recruitment process, including job postings, resume screening, and scheduling interviews.

- Employee Relations: Act as a point of contact for employee inquiries and support conflict resolution.

- Performance Management: Assist in implementing performance management systems and processes.

- Policy Implementation: Ensure compliance with HR policies and procedures, and assist in updating policies as needed.

*Administration:

- Office Management: Oversee daily office operations, including supplies management and facility maintenance.

- Record Keeping: Maintain employee records, ensuring data integrity and confidentiality.

- Event Coordination: Organize company events, meetings, and employee engagement activities.

Quyền lợi được hưởng

- Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.

- Free staff accommodation and meal/ Hỗ trợ 3 bữa ăn và nhà nhân viên

- Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt) khi nhận việc

- Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...

- Details will be discussed at the interview / Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

* Education: Bachelor’s degree in Human Resources, Business Administration, Hotel Management or a related field.

* Experience: 2+ years of experience in HR and administrative roles.

* Skills:

- Strong organizational and multitasking abilities.

- Good communication in English.

- Excellent communication and interpersonal skills.

- Proficiency in HR software and Microsoft Office Suite.

- Knowledge of employment laws and regulations.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á
Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
CT36A, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) là một trong những công ty hàng hóa phái sinh uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Tháng 5/2022, SACT chính thức trở thành Thành viên kinh doanh (TVKD) của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV).  

Chúng tôi luôn tự hào về Giá Trị Cốt Lõi và Tầm Nhìn Sứ Mệnh của mình trong quá trình hỗ trợ Khách hàng đầu tư sinh lời cao trong thị trường hàng hóa phái sinh nói riêng và thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hướng đi đúng đắn và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty cũng như cộng đồng. 

Những nghề phổ biến tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Bạn làm việc tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Click để đánh giá