Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex

Cập nhật 30/12/2024 17:44
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex
Chuyên Viên Chính Kiểm Soát Chất Lượng Thu Hồi Nợ - Hà Nội - RCC
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát tác nghiệp của cán bộ Thu hồi nợ:

  • Cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan để lấy mẫu kiểm tra;
  • Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
  • Thực hiện kiểm tra;
  • Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
  • Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);
  • Chốt kết quả, gửi báo cáo chính thức.

2. Đề xuất các sáng kiến giải pháp cải thiện/khắc phục/phòng ngừa đối với các hành vi vi phạm thường gặp;
3. Thực hiện đánh giá/phân tích số liệu kết quả kiểm tra các thời kỳ, tính toán đưa ra các nguyên tắc kiểm tra trong từng thời kỳ và theo yêu cầu của Lãnh đạo;
4. Thực hiện kiểm tra giám sát đột xuất theo yêu cầu và chiến lược của GĐTT và Lãnh đạo Đơn vị;
5. Thực hiện theo dõi, cập nhật thông tin, gửi các báo cáo định kỳ hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của TBP/Trưởng phòng;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo…
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại 01 trong các lĩnh vực trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,…
  • Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng giao tiếp;
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex
Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Savimex thành lập ngày 29/8/1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào (Saigon–Vientianne import export company, viết tắt là Savimex), bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng hoạt động hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu và cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở TPHCM.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1985

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex

Bạn làm việc tại Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex

Hợp Tác Kinh Tế Và Xuất Nhập Khẩu Savimex

Click để đánh giá