Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Sắp xếp quản lý hàng hóa tại kho: khoa học, quản lý đảm bảo tối ưu về diện tích, luân chuyển, bảo quản được hàng hóa.
- Nhận hàng hóa, nhập thực tế, dữ liệu trên hệ thống phần mềm
- Soạn hàng, Đóng hàng, theo dõi đơn sàn TMĐT, Bưu Điện, bàn giao cho nhân viên giao hàng
- Kiểm đếm hàng hoá, đảo kho theo quy trình
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, bảo hành sản phẩm hàng hóa.
- Xuất hàng bán lẻ showroom, xuất giao khách hàng Online, tmdt, xuất cho chi nhánh khác
Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng định kỳ: lễ, tết
- Được đào tạo bài bản, có khả năng làm việc chuyên nghiệp tại môi trường trẻ trung, năng động
- Lương cứng 8tr + thưởng theo doanh số chi nhánh .
- Tham gia teambuilding, nghỉ mát 1 năm 1 lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định Nhà nước khi ký HĐLĐ.
Yêu cầu:
- Trung thực, nhiệt tình, có thái độ tốt với công việc, ham học hỏi
- Có sức khỏe tốt
Địa điểm + thời gian làm việc:
- 957 cmt8, P. 7, Q. Tân Bình
- 6 ngày/tuần (off 1 ngày/tuần kg cố định) 08:00 – 18:00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:40:03
Công ty Savimex thành lập ngày 29/8/1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào (Saigon–Vientianne import export company, viết tắt là Savimex), bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng hoạt động hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu và cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành