Mô tả công việc
- Báo cáo nhập, xuất, tồn, kiểm kê định kỳ theo quy định.
- Sắp xếp, bố trí hàng hóa trong kho theo Quy định của Công ty một cách khoa học, hợp lý.
- Tư vấn phụ tùng, dịch vụ
- Quản lý xuất nhập tồn kho phụ tùng.
- Lập kế hoạch đặt hàng; đảm bảo trong kho luôn có hàng dự trữ đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng theo đơn hàng;
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại theo đúng yêu cầu, sắp xếp vật tư thiết bị và bảo quản hàng hóa tránh mất mát.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban quản lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:45:02
Công ty Savimex thành lập ngày 29/8/1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào (Saigon–Vientianne import export company, viết tắt là Savimex), bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng hoạt động hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu và cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành