Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Có khả năng đi làm theo ca (ca hành chính và ca đêm)
- Phụ trách điểm danh , chấm công , hệ thống ERP ( Oracle )
- Đặt & kiểm soát văn phòng phẩm & vật tư tiêu hao trong bộ phận
- Tổng hợp dữ liệu kho & báo cáo cấp trên khi có yêu cầu
- Phụ trách các công việc liên quan hỗ trợ Bộ phận khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở Công Ty Sản Xuất
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở Bộ phận sản xuất & các công việc khác liên quan thống kê dữ liệu , quản lý nhân sự
- Có kiến thức quản lý nhân sự , kiểm soát hàng tồn kho, sử dụng hệ thống ERP ( Oracle )
- Biết làm báo cáo với số liệu, sử dụng tiếng Anh cơ bản ( viết mail ... )
- Sử dụng thành thạo word , excel , power point
- Có tinh thần học hỏi & giao tiếp tốt với mọi người xung quanh & các Bộ phận liên quan
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Savimex thành lập ngày 29/8/1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào (Saigon–Vientianne import export company, viết tắt là Savimex), bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng hoạt động hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu và cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành