Mô tả công việc
Quản lý tồn kho theo min- max, nhập- xuất hàng hóa tại Depot
Phụ trách công việc hỗ trợ bán hàng: đếm tiền bán hàng & đến ngân hàng để nộp tiền bán hàng, hỗ trợ nhân viên bán hàng trên hệ thống HT..
Phụ trách tất cả các báo cáo bán hàng cho các phòng ban liên quan
Hỗ trợ Trưởng Depot kiểm soát chi phí bán hàng của Depot
Kiểm tra email & trả lời hàng ngày theo chỉ đạo của DC & báo cáo cho DC
Phụ trách công tác hành chính và quản lý hồ sơ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ vận hành kho,..
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn, đào tạo
Tiếng Anh khá
Lưu ý:
Thời gian làm việc: T2- T6 (8h- 16h45)
Hợp đồng 7 tháng (đến 10/2025)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:20:02
Công ty Savimex thành lập ngày 29/8/1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào (Saigon–Vientianne import export company, viết tắt là Savimex), bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng hoạt động hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu và cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành