Mô tả công việc
I. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng.
1. Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định; Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
2. Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
3. Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn; Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho; Trực tiếp nhập phiếu xuất đã xuất từ Kho vào phần mềm Amis.
4. Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu
II. Theo dõi tồn kho tối thiểu.
1. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
2. Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Thu mua thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
3. Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
II. Thực hiện đề xuất xin đặt hàng của kho.
1. Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu nhập hàng.
2. Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc nhập hàng.
3. Làm thủ tục nhập hàng và theo dõi nhập hàng.
IV. Sắp xếp hàng hóa trong kho.
1. Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
2. Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…
3. Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
4. Với loại hàng mau hư thì phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO (First In First Out).
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Nam, độ tuổi từ 22- 40
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên/ Chuyên ngành kinh tế, kế toán, Quản trị kinh doanh …
- Thành thạo tin học văn phòng
- Quản lý, đánh giá tổng hợp, phân tích xác định vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Ít nhất 2 năm vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệp về kho. Hiểu về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động.
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt. Lý lịch rõ ràng; Trung thực và cam kết bảo mật thông tin; Thích nghi nhanh, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Chế độ:
+ Lương cơ bản: 9.000.000 đồng/tháng
+ Phụ cấp: Theo quy định
+ Thưởng: Theo quy định
+ Phụ cấp tiền ăn: Theo quy định
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Công ty Savimex thành lập ngày 29/8/1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào (Saigon–Vientianne import export company, viết tắt là Savimex), bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng hoạt động hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu và cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1985
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành