Việc làm INNOTEK

Cập nhật 26/08/2024 18:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP INNOTEK
CVCC Phát Triển Sản Phẩm Thẻ - Phòng Phát triển SP Thẻ - HCM - TA137
INNOTEK
16 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. New product development

  • Managing card product including: product planning and designing, product execution, product performance management, product grandfathering;
  • Forming Product strategy for the areas of products in charge, define features, pricings and offers of the consumer banking products under the bank’s new digital banking approach;
  • Develop and maintain the framework to measure and monitor product portfolio performance.;
  • Undertake the financial models and P&Ls of card that are in charge ;
  • Working closely with Marketing and Partnership team, Digital Delivery and other related stakeholders in planning and executing the launching, marketing and distribution of consumer banking product suite with strategic partnerships.;
  • Coordinating with Operations to design and be responsible for end-to-end operation processes of each product in the product suite focusing on seamless and frictionless user journey and best possible user experience;
  • Establishing the product report framework including regular product performance reports and descriptive, predictive and prescriptive analytic reports for each product in the suite and overall product portfolio;
  • Foster the culture of enhancing customer experience in the development of product offerings aligned to customer needs and adopt design thinking methodology in the whole product conceptualization, design and user flow;
  • Work with relevant departments to design and oversee delivery of product training.

2. Team works:

  • Participating to build and maintain a work environment for the Product team that drives results and positively energise and challenges team member for high performance culture;
  • Work closely with Technology and Digital team, MKT, Risk and Compliance as appropriate to enact product systems and process set up/ continuous enhancement;

Yêu Cầu Công Việc

1. Educational Qualifications

  • University Graduate, major: Banking and Finance, Economics, Marketing or related areas;

2. Relevant Knowledge/ Expertise

  • Understanding of market situation, products, banking services, especially retail banking

3. Skills

  • Presentation and training skills 
  • Communication skills
  • Teamwork skill
  • English skill

4. Relevant Experience

  • Have 5-7 year practical experience in card Product development

5. Required Competencies

  • Ability to work independently as well as teamwork.
  • Ability to analyze, manage time and logical thinking.

BENEFITS

  • Competitive salary and bonus package
  • Staff loan with special interest rates
  • Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
  • Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees);
  • Annual leave (varied based on job grade)
  • Travel allowance
  • A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)
  • Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô II, 4.1, Khu công nghiệp Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Thị Xã Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Công ty cổ phần INNOTEK được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 01 năm 2012.

● Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. INNOTEK được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.

● Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, INNOTEK đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ ,cơ khí xây dựng, máy nông nghiệp, ngành thực phẩm....

● Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, INNOTEK đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập SEYI từ 25 tấn đến 300 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, OTC, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, INNOTEK có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.

● INNOTEK luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ, máy soi kính hiển vi Mitutoyo, máy đo độ cứng, máy kéo nén, máy phun muối  để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.

● Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, INNOTEK cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.

● Năm 2019, INNOTEK đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công ISO trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.

● Đến với INNOTEK, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo
nhất.

Những nghề phổ biến tại INNOTEK

Bạn làm việc tại INNOTEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INNOTEK

INNOTEK

Click để đánh giá