Selex Motors là đơn vị sản xuất và phân phối bán hàng xe máy điện tại thị trường Việt Nam, Phòng Kế toán có 06 Nhân sự: Kế toán Trưởng, Kế toán Tổng hợp, Quản lý tài chính, Các kế toán viên phụ trách phân hành
Thực hiện theo dõi và quản lý công nợ nhà cung cấp, hạch toán phiếu mua hàng trên phần mềm
Phối hợp bộ phận mua hàng để quản lý hàng ký gửi tại nhà cung cấp nhằm đảm bảo cung cấp số liệu chính xác và kịp thời
Theo dõi hạch toán và quản lý nhập xuất tồn của kho linh kiện tại văn phòng
Thực hiện và hạch toán thu chi hàng ngày
Thực hiện nghiệp vụ quản lý phần hành bán hàng, công nợ theo kế hoạch được phân công
Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu công việc
Theo dõi, kiểm tra các hồ sơ, chứng từ kế toán
Lưu trữ hợp đồng, chứng từ, hồ sơ kế toán đầy đủ và đúng quy định
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu và thứ Bảy làm việc cách tuần nghỉ trưa 1h từ 12:00 - 13:00
Địa điểm làm việc: Công ty Selex số 12 ngõ 36 Xuân Thuỷ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Selex Motors là đơn vị sản xuất và phân phối bán hàng xe máy điện tại thị trường Việt Nam, Phòng Kế toán có 06 Nhân sự: Kế toán Trưởng, Kế toán Tổng hợp, Quản lý tài chính, Các kế toán viên phụ trách phân hành
Thực hiện theo dõi và quản lý công nợ nhà cung cấp, hạch toán phiếu mua hàng trên phần mềm
Phối hợp bộ phận mua hàng để quản lý hàng ký gửi tại nhà cung cấp nhằm đảm bảo cung cấp số liệu chính xác và kịp thời
Theo dõi hạch toán và quản lý nhập xuất tồn của kho linh kiện tại văn phòng
Thực hiện và hạch toán thu chi hàng ngày
Thực hiện nghiệp vụ quản lý phần hành bán hàng, công nợ theo kế hoạch được phân công
Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu công việc
Theo dõi, kiểm tra các hồ sơ, chứng từ kế toán
Lưu trữ hợp đồng, chứng từ, hồ sơ kế toán đầy đủ và đúng quy định
Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu và thứ Bảy làm việc cách tuần nghỉ trưa 1h từ 12:00 - 13:00
Địa điểm làm việc: Công ty Selex số 12 ngõ 36 Xuân Thuỷ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà NộiYêu Cầu Công Việc
Nữ, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chủ động trong việc tổ chức, sắp xếp, phân tích và xây dựng kế hoạch để thực hiện các nhiệm vụ được phân công.
Thái độ làm việc " tôi có thể". Chủ động trong việc tìm giải pháp cho các vấn đề.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm kế toán.
Trung thực, thật thà, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp.
Có thể thích nghi với môi trường làm việc trẻ, năng động, phát triển nhanh và tuân thủ deadline trong công việc.
Cầu tiến, không ngại học cái mới. Muốn thử thách bản thân ở các công việc khó.
Quyền Lợi:
Thưởng tháng lương 13 căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, kết quả kinh doanh và tình hình tài chính của công ty, Thưởng tháng lương 13 có thể: từ 0.5 - 2.5 tháng lương offer
Du lịch năm - Hàng năm, công ty tổ chức du lịch cho toàn thể nhân viên đã ký HĐLĐ chính thức của công ty. Mức chi phí du lịch/người từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/người tuỳ theo địa điểm tổ chức
Hàng năm, vào các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành ngoài việc được nghỉ theo quy định, công ty căn cứ vào tình hình tài chính sẽ thông báo mức chi thưởng cụ thể cho từng ngày lễ. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 200.000 đồng/người
Căn cứ theo đánh giá hiệu quả công việc, hàng tháng/quý/năm công ty sẽ thông báo về việc khen thưởng nhân viên xuất sắc. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 500.000 đồng/người
Bản thân ốm: công ty tổ chức thăm hỏi và chi tiền mặt: 300.000 đồng/người
Ma chay: tứ thân phụ mẫu, chồng, vợ, con của người lao động mất công ty tổ chức thăm hỏi vòng hoa và chi tiền mặt: 1.000.000 đồng/người
Và các quy định chế độ khách được gửi cụ thể trong offer với người lao động nếu phù hợpChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
CLB thể thao
Công ty cổ phần INNOTEK được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 01 năm 2012.
● Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. INNOTEK được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.
● Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, INNOTEK đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ ,cơ khí xây dựng, máy nông nghiệp, ngành thực phẩm....
● Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, INNOTEK đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập SEYI từ 25 tấn đến 300 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, OTC, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, INNOTEK có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.
● INNOTEK luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ, máy soi kính hiển vi Mitutoyo, máy đo độ cứng, máy kéo nén, máy phun muối để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.
● Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, INNOTEK cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.
● Năm 2019, INNOTEK đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công ISO trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.
● Đến với INNOTEK, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo nhất.