- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình phù hợp để đảm bảo Giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động của Công ty. Thông báo lịch trình đó cho các phòng ban/ vùng miền khác khi có yêu cầu.
- Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình công việc của các phòng ban, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ Giám đốc.
- Hỗ trợ phòng vận hành/kinh doanh trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
- Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin từ giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên.
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tốt nghiệp tối thiểu Đại học trở lên. Ưu tiên nữ từ độ tuổi 27-35.
- Có khả năng thích nghi, tổ chức, phân bổ công việc hợp lý. Làm việc độc lập, chủ động, tham mưu trong một số vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc, báo cáo, phân tích công việc
- Yêu thích lĩnh vực đầu tư hoặc tài chính. Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường giáo dục.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, biết kỷ luật bản thân, chịu được áp lực tốt.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe. Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng.
- Am hiểu Luật doanh nghiệp và các quy định pháp luật có liên quan
- Lương cứng: 15.000.000 + tạo điều kiện có thêm thu nhập từ đầu tư chứng khoán, ngoại hối (trading)
- Được học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư, tài chính như chứng khoán, ngoại hối, tiền số,...
- Được đóng đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Xem xét tăng lương 3 - 6 tháng/ lần.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn khác phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động của công ty: học thiền (giám đốc dạy), tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building, liên hoan hàng tháng do công ty tổ chức.
Công ty Jesco Hòa Bình Engineering (JHE) tiền thân là công ty Cổ Phần Cơ Điện Hoà Bình được thành lập vào năm 2008, công ty chuyên thi công lắp đặt trang thiết bị công trình xây dựng, hệ thống điện - điện nhẹ, hệ thống điều hòa không khí và thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước,v.v. Jesco Hoà Bình luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy kỹ-mỹ thuật công nghệ làm trung tâm cho các hoạt động sản xuất kinh doanh cùng với chiến lược xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của công ty.
Đặc biệt, trong năm 2013 đã đánh dấu sự phát triển với việc liên kết cùng Jesco Asia – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Jesco Holding của Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & thi công điện. Công ty CP Jesco Asia sẽ phụ trách chính các mảng về tư vấn, kinh doanh và thiết kế còn công ty Jesco Hoà Bình sẽ phụ trách mảng thi công tổng hợp. Điều này sẽ tận dụng và phát huy được khả năng, kinh nghiệm và sức mạnh của hai phía JESCO và HÒA BÌNH. Sự hợp tác chặt chẽ và phân công công việc rõ ràng này sẽ tạo ra sự “ thuận lợi” và “nhanh chóng” hơn trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.
“Với sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc từ năm 2008 đến nay, JHE đã trở thành một trong những nhà thầu cơ điện hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi chú trọng đến việc thường xuyên điều chỉnh quá trình tác nghiệp và không ngừng cải tiến hệ thống quản lý chất lượng để luôn làm hài lòng khác hàng, ngay cả trong việc bảo hành sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Jesco Hoà Bình luôn nỗ lực học hỏi tiếp thu và cập nhật những tiến bộ mới nhất về kỹ thuật công nghệ, kiến thức quản lý và nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới trong thực tiễn; không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.”