Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ- CP ngày 07/12/2023 Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Công văn số 3403 /SYT-TCHC ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Sở Y tế Long An về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp ngành Y tế (128 chỉ tiêu, 11 đơn vị);
Căn cứ Kế hoạch số 637/KH- TTYT ngày 17/5/2024 của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng về việc tuyển dụng viên chức năm 2024.
Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
- Người đăng ký dự tuyển phải có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp, hạng chức danh nghề nghiệp theo quy định tại khoản 1 Điều 5 nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định Chính Phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức và Điều 22 Luật viên chức số 58/2010/QH12;
- Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. các trường hợp khai man, giả tạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và bị xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
- Đối với Người được tuyển dụng thuộc đối tượng thu hút theo chính sách thu hút nhân lực ngành Y tế tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 thực hiện theo Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND ngày 27/10/2022 của HĐND tỉnh về quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 và Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của UBND tỉnh Long An về việc quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025; Quyết định số 24/2023/QĐ- UBND ngày 13/06/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An Về việc sửa đổi Điều 5 của Quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An (Đính kèm Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND và Quyết định số 02/2023/QĐ- UBND; Quyết định số 24/2023/QĐ-UBND ngày 13/06/2023).
2. Chỉ tiêu tuyển dụng:
Chỉ tiêu gồm: 26 chỉ tiêu trong đó
STT |
Tên vị trí việc làm |
Mã Chức danh nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển |
Chỉ tiêu cần tuyển |
I. |
Trung tâm Y tế huyện |
|||
1. |
Vị trí việc làm Bác sĩ hạng III |
V.08.01.03 |
– Tốt nghiệp bác sĩ Y khoa.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
05 |
2. |
Vị trí việc làm Dinh dưỡng hạng III |
V.08.09.25 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Dinh dưỡng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
3. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng III |
V.08.07.18 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Kỹ thuật y học (Cử nhân xét nghiệm).
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
4. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng IV |
V.08.07.19 |
– Tốt nghiệp cao đẳng Kỹ thuật y
học (Cao đẳng xét nghiệm trở lên). |
01 |
5. |
Vị trí việc làm Dân số viên hạng III |
V.08.10.28 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Y tế công cộng; trường hợp tốt nghiệp đại học nhóm ngành khác thì phải có chứng chỉ đạt chuẩn viên chức dân số.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
6. |
Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III |
V.08.05.12 |
– Tốt nghiệp Đại học ngành điều dưỡng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
03 |
7. |
Vị trí việc làm |
V.08.05.13 |
– Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng |
03 |
STT |
Tên vị trí việc làm |
Mã Chức danh nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển |
Chỉ tiêu cần
tuyển |
Điều dưỡng hạng IV |
trở lên. |
|||
8. |
Vị trí việc làm Y sĩ hạng IV |
V.08.03.07 |
– Tốt nghiệp Y sĩ đa khoa. |
02 |
9. |
Vị trí việc làm Văn thư viên |
02.007 |
– Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư-lưu trữ, lưu trữ học. Trường hợp có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp. |
01 |
10. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật viên hạng IV |
V.05.02.08 |
– Có trình độ trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ nhóm ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông chuyên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
11. |
Vị trí việc làm Kế toán viên |
06.031 |
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán hoặc Tài chính – Ngân hàng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
02 |
12. |
Vị trí việc làm hộ sinh hạng IV |
V.08.06.16 |
– Tốt nghiệp Cao đẳng hộ sinh |
02 |
13. |
Vị trí việc làm Dân số viên hạng IV |
V.08.10.29 |
– Có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành dân số – y tế trở lên. Trường hợp có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên ở các chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ đào tạo đạt chuẩn viên chức dân số hoặc tương đương. |
03 |
SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.
Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.
Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.
Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Môi trường làm việc toxic không nên vào