Mô tả công việc
- Tuyển dụng khi có yêu cầu từ các phòng ban khác.
- Quản lý văn phòng
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Quản lý tài sản Công Ty
- Quản lý Pantry: Giám sát việc vệ sinh khu vực pantry và các thiết bị đồ dùng trong khu vực pantry
- Theo dõi & làm hồ sơ thanh toán Chi phí văn phòng: Điện, nước, tiền thuê,...
- Đặt đồ ăn pantry, cơm trưa, văn phòng phẩm và theo yêu cầu thuộc phòng hành
- chính.
- Quản lý vận hành:
· Quản lý điều xe, chi phí xăng xe, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh xe
· Quản lý Tài khoản Grab
· Quản lý phòng họp (lịch họp, thiết bị, dụng cụ). Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp
- Pantry: Dọn dẹp vệ sinh và đặt cơm trưa
- Lập quy trình đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý sự kiện: Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo...
- Quản lý truyền thông nội bộ: Thông báo & lưu trữ các thay đổi trong quy định, chính sách của Công Ty.
- Quản lý văn bản Công ty: Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin công tác hành chính, biên bản các cuộc họp,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế, QTKD, Hành chánh quản trị, Luật và các ngành Khoa học xã hội
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft
- Kỹ năng ứng xử và đàm phán tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.
Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.
Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.
Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Môi trường làm việc toxic không nên vào