Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Operations Admin:
- Follow meeting schedule, book meeting room, preparing meeting room.
- Ensure accuracy in payment for business expense claim back
- Manage taxi card, record information and summary report
- Control, manage, payment monthly for operations expense as: stationery, drinking water, courier express, utilities and other fees
- Ensure accuracy and on time in payment of operation expense of stores in Operations
- Prepare equipment for new store opening - Guide store and Operations Team about payment process
- Key contact point, coordinator in any problems related to internet, store tracking and other department
- Weekly Store visits to review store performance and provide timely support to the store, ensuring the best store operation possible.
2. Supporting tasks:
- Support paperwork for Operations team (if any)
Other tasks assigned by line manager
Yêu Cầu Công Việc
- Relevant Experience: At least 2 years working experiences in Admin position
- Ability to stay calm and on-task in high-stress situations.
- Ability to multitask and prioritize daily workload
- Highly responsibilities and result oriented.
- Put Customer services first mindset
- Strong problem-solving skills.
- Strong communication skills.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 10 Tr VND
SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.
Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.
Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.
Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.
Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Môi trường làm việc toxic không nên vào