Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn 1.0 ★

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Cập nhật 11/12/2024 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Human Resource Executive
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Human Resource Executive will be responsible for supporting various HR functions, including recruitment, employee relations, timesheet, and compliance. The individual will work closely with HRM to address employee needs, ensure smooth on-board process, and foster a positive work environment. This position requires excellent organizational and communication skills, along with a deep understanding of HR best practices.

  • Assist in the recruitment process including job posting, screening resumes, scheduling interviews, and conducting initial interviews.
  • Maintain a database of candidates and ensure timely follow-up with applicants.
  • Coordinate on-board processes for new hires, ensuring all paperwork is completed and employees are smoothly integrated into the company.
  • Collaborate with Admin in organizing employee engagement activities and programs.
  • Assist HRM to promote the employer branding.
  • Collect and process timesheets, leaves, and attendance records to ensure accurate payroll processing.
  • Register Social Insurance/ Private Insurance and PIT for employees.
  • Support the procedures and policies of the Trade Union.
  • Maintain and update the employee database and other HR records.
  • Assist in generating HR surveys, including recruitment metrics, and employee satisfaction and so on.
  • Provide general administrative support to the HR department as needed.

Yêu Cầu Công Việc

·      Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field.

·      1- 2 years of experience in an HR role.

·      Familiarity with labour laws and employment regulations.

·      Strong organizational skills and attention to detail.

·      Excellent communication and interpersonal skills.

·      Ability to handle confidential information with integrity.

·      Proficiency in Microsoft Office.

·      Basic English communication.

·      Having experiences in HR software is a plus.

Benefits

·      Attractive salary depending on your experience and qualifications.

·      Opportunity to work with and for international clients.

·      Ability to grow your career and skill set.

·      The 13th salary, monthly bonus based on performance.

·      Extra healthcare and accident insurance.

·      Social insurance according to the Labor Law.

·      15 Paid leaves.

·      Monthly lunch, milk tea, birthday celebration.

·      Others such as: parking, annual health checkup, laptop/PCs.

·      Award for monthly/quarterly best team/staff.

·      Traveling/Business trip opportunity.

·      Annual review salary.

·      Attractive benefits from the Trade Union.

Note: Thank you for your interest in this position. However, please be noted that we will contact qualified candidates and arrange an interview to discuss.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
The 1st Floor, E.Town Central Building, No. 11 Doan Van Bo Street, Ward 13, District 4, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
L17-11 Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.

Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.

Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.

Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.

Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.


Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

1.0
1 review

09/01/2025
Sales bất động sản tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic không nên vào

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Bạn làm việc tại Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Click để đánh giá