Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn 1.0 ★

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Cập nhật 11/12/2024 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự Phụ Trách Tuyển Dụng / Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng Khu Vực Miền Nam
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 666 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Bệnh viện/Chi nhánh trong hệ thống, hoàn thành chỉ tiêu của Bộ phận tuyển dụng căn cứ trên định biên đã được Ban Điều hành phê duyệt

- Nghiên cứu và tham mưu cho Ban điều hành thương hiệu trong việc hoạch định nguồn nhân lực của thương hiệu đáp ứng nhu cầu phát triển của thương hiệu theo từng thời kỳ.

- Xây dựng & phát triển thương hiệu tuyển dụng (phối hợp với phòng Marketing trong chiến lược xây dựng thương hiệu Công ty) thu hút Nhân tài.

- Lưu trữ /nuôi dưỡng nguồn dữ liệu ứng viên và data nhân sự công ty

- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.

- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.

- Phỏng vấn/Sàng lọc nhân sự, tham mưu, đề xuất lên Lãnh đạo công ty sắp xếp nhân lực đúng người, đúng việc, đúng vị trí.

- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng, quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí nhằm nâng cao chất lượng Nhân sự đầu vào, nâng cao tổng thể Chất lượng đội ngũ.

- Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực, quản lý chi phí tuyển dụng theo ngân sách cho phép.

- Theo dõi, đo lường hiệu quả của ứng viên từ quá trình thử việc cho đến quá trình làm việc trong công ty. Xây dựng triển khai đánh giá nhân sự sau thử việc, đánh giá tái ký hợp đồng.

- Báo cáo đánh giá hiệu quả tuyển dụng, báo cáo biến động nhân sự. Theo dõi, đo lường tỉ lệ nghỉ việc và kế hoạch tuyển dụng thay thế/đáp ứng vận hành.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có 03 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tuyển dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ và y tế chuyên khoa.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng/kỹ thuật viên gây mê…

- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.

- Năng lực dẫn dắt đội nhóm: truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.

-Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên

- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…

- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 25 - 35 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.

- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm

- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…

- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân

- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm

- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…

- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…

- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
L17-11 Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.

Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.

Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.

Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.

Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.


Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

1.0
1 review

09/01/2025
Sales bất động sản tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic không nên vào

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Bạn làm việc tại Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Click để đánh giá