Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn 1.0 ★

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Cập nhật 11/12/2024 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính nhân sự, Kỹ thuật Sản phẩm ngành hóa chất – Công ty TNHH Utech Việt Nam
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

Công ty TNHH Utech Việt Nam thành lập năm 2001, chuyên cung cấp các sản phẩm hóa chất phục vụ cho nghành công nghiệp lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Utech Việt Nam nay đã thực sự trở thành một thương hiệu uy tín đối với toàn bộ thành viên trong khối VAMA và các nghành công nghiệp khác. Là đại lý độc quyền cho nhiều hãng sản xuất hóa chất uy tín của Nhật Bản và các nước châu Âu trong suốt nhiều năm qua, với phương châm hoạt động chất lượng dịch vụ là nền tảng trung tâm để xây dựng và phát triển.
Công ty TNHH Utech Việt Nam thông báo tuyển dụng mới !

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công tác hoạch định & báo cáo

Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hàng năm của P. Hành chính – Nhân sự phù hợp với chiến lược chung của Công ty theo từng giai đoạn, thời điểm cụ thể
Định kỳ hàng tháng/quý/6 tháng/năm thực hiện báo cáo kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)

Quản lý công tác nhân sự

Tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ nhân sự.
Xây dựng, duy trì, cập nhật, tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự của Công ty
Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên..
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên.

Quản lý hành chính – IT – Truyền thông – ISO:

Quản lý các dịch vụ hỗ trợ nhân viên (ăn uống, vận chuyển,…).
Quản lý công việc IT: quản trị hệ thống mạng, email, máy tính, camera
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ, trang web của Công ty
Quản lý các hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ
Quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO: Lập qui trình, qui định chung của Công ty, của phòng Hành chính – Nhân sự; Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ định kỳ, tiếp đoàn đánh giá bên ngoài.
Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng (cấp phát văn phòng phẩm, quản lý tài sản, tổ chức sự kiện,…)

Tham mưu cho Ban Giám đốc:

Cập nhật và triển khai các quy định pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực lao động.
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển nhân sự của công ty.
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban và công ty.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Quản trị Văn phòng, Quản lý hành chính, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm tại vị trí quản lý nhân sự hoặc tương tự
Hiểu sâu về luật lao động, các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Sử dụng thành thạo Word, Exel, Power point
Thái độ: Suy nghĩ tích cực, Tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, Cam kết và giữ lời hứa
Giao tiếp được tiếng anh trong công việc
Có kiến thức về các hệ thống quản lý chất lượng (ISO).
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai làm việc nhóm
Thói quen làm việc: phản hồi, đánh giá, chủ động, tích cực
Nắm vững các kỹ năng quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá,…)

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT SẢN PHẨM CHUYÊN NGÀNH HÓA CHẤT

Mô tả chi tiết công việc

Lưu trữ & cập nhật tài liệu kỹ thuật sản phẩm theo quy định Công ty
Phối hợp với các nhà cung cấp, khách hàng, phòng sản xuất thực hiện các dự án nội địa hóa các sản phẩm phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty
Tư vấn kỹ thuật và cập nhật thông tin sản phẩm (sản phẩm mới, tài liệu sản phẩm) cho khách hàng
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Phối hợp với các bộ phận phòng bán hàng, phòng mua hàng, các phòng ban liên quan làm việc với nhà cung cấp để xử lý các sự cố liên quan đến sản phẩm & xử lý khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi

Thưởng cuối năm
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Du lịch hàng năm
Nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật trong tháng
Xe đưa đón nội thành Hà Nội – Vĩnh Phúc

Yêu cầu

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành hóa học, công nghệ hóa học hoặc các ngành liên quan
Tiếng anh giao tiếp tốt
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng giải thích vấn đề một cách rõ ràng, biết lắng nghe và phản hồi tới khách hàng cũng như phối hợp với dồng nghiệp trong xử lý thông tin.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật hóa chất, trong ngành oto xe máy. Hiểu biết về các loại hóa chất sử dụng trong ngành oto như chất phủ keo, nước làm mát, nước rửa kính, dầu phanh, chất tẩy rửa
Kinh nghiệm tối thiểu 2- 3 năm tại vị trí

Liên hệ:

Địa điểm làm việc tại:
Đường số 5, KCN Bình Xuyên, Xã Sơn Lôi, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại:
0965015999

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 21:05:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
L17-11 Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

SSPM là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, chúng tôi nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.

Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp chúng tôi xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam.

Song song với quy trình quản lý, SSPM cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, chúng tôi đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mọi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà chúng tôi quản lý.

Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp quản lý phù hợp nhất. Sự tham gia của SSPM có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.

Cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, SSPM tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng.


Review Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

1.0
1 review

09/01/2025
Sales bất động sản tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic không nên vào

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Bạn làm việc tại Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn

Click để đánh giá