- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
ÔNG TY CP QUỐC TẾ BEEGROUP
Đơn vị đa ngành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu nhiều lĩnh vực với các thương hiệu:
1. BEELINE Logistics – VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ
- Chuyển phát nhanh quốc tế từ việt nam đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với các chuyên tuyến Mỹ, Úc, Nhật, Sing, Trung Quốc HongKong, Đài Loan, Malaysia….
- Vận chuyển hàng hóa từ các nước về việt nam với các chuyên tuyến Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Hàn Quốc, Thái, Sing…,
- Vận tải đường bộ xuyên biên giới Trung Quốc – Lào - Thái – Việt Nam – Cambodia – Myanma.
2. BEELINK Digital – TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN
- Từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu số đến cung cấp dịch vụ và giải pháp tổng thể về digital marketing chuyên sâu với các nền tảng google, facebook, zalo, tiktok, youtube…các kênh báo trí, truyền hình và frame biển bảng trong thang máy, tại sân bay và nơi công cộng.
3. eBUY Global – ECOMMERCE và XÚC TIẾN TMĐT
- Mua bán hàng hóa thương mại điện tử và thanh toán quốc tế, setup gian hàng và hỗ trợ người bán triển khai bán hàng trên các sàn thương mại điện tử trong nước như Tiki, shoppe, Lazada, nước ngoài như amazone, alibaba tại Mỹ, Nhật, Úc...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
- Đơn vị đa ngành nghề với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên sâu nhiều lĩnh vực với các thương hiệu