Mô tả công việc
-
Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
-
Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
-
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
-
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-
Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
-
Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
-
Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
-
Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty Cổ phần Sách Thái Hà (Thai Ha Books JSC) được thành lập từ ngày 22/06/2007. Thai Ha Books là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Xuất bản và Phát hành sách. Sau hơn 10 năm phát triển, Công ty đã phát hành số lượng sách xuất bản lên tới hơn 1000 đầu sách thuộc các tủ sách: V-Biz (sách kinh doanh); V-Parents (sách cha mẹ); V-Buddism (sách đạo phật), Văn hóa – Giáo dục; Light Novel; Children’s Books, …
Với Sứ mệnh “Mang tri thức của nhân loại đến với độc giả Việt Nam”. Thái Hà luôn cam kết 100% tôn trọng bản quyền. Một chặng đường dài phát triển, Thái Hà đã thu hút được đội ngũ nhân viên không chỉ giàu kinh nghiệm làm sách mà còn giàu nhiệt huyết cống hiến cho ngành, đây chính là nơi hội tụ của những con người thực sự đam mê sách!