Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần Sách Thái Hà (Thai Ha Books JSC) được thành lập từ ngày 22/06/2007. Thai Ha Books là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Xuất bản và Phát hành sách. Sau hơn 10 năm phát triển, Công ty đã phát hành số lượng sách xuất bản lên tới hơn 1000 đầu sách thuộc các tủ sách: V-Biz (sách kinh doanh); V-Parents (sách cha mẹ); V-Buddism (sách đạo phật), Văn hóa – Giáo dục; Light Novel; Children’s Books, …
Với Sứ mệnh “Mang tri thức của nhân loại đến với độc giả Việt Nam”. Thái Hà luôn cam kết 100% tôn trọng bản quyền. Một chặng đường dài phát triển, Thái Hà đã thu hút được đội ngũ nhân viên không chỉ giàu kinh nghiệm làm sách mà còn giàu nhiệt huyết cống hiến cho ngành, đây chính là nơi hội tụ của những con người thực sự đam mê sách!