Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty Cổ phần Sách Thái Hà (Thai Ha Books JSC) được thành lập từ ngày 22/06/2007. Thai Ha Books là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Xuất bản và Phát hành sách. Sau hơn 10 năm phát triển, Công ty đã phát hành số lượng sách xuất bản lên tới hơn 1000 đầu sách thuộc các tủ sách: V-Biz (sách kinh doanh); V-Parents (sách cha mẹ); V-Buddism (sách đạo phật), Văn hóa – Giáo dục; Light Novel; Children’s Books, …
Với Sứ mệnh “Mang tri thức của nhân loại đến với độc giả Việt Nam”. Thái Hà luôn cam kết 100% tôn trọng bản quyền. Một chặng đường dài phát triển, Thái Hà đã thu hút được đội ngũ nhân viên không chỉ giàu kinh nghiệm làm sách mà còn giàu nhiệt huyết cống hiến cho ngành, đây chính là nơi hội tụ của những con người thực sự đam mê sách!