IIG Việt Nam được thành lập vào năm 2000. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, IIG Việt Nam hiện là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực Khảo thí và Kiểm định Giáo dục tại Việt Nam. Mạng lưới hoạt động của chúng tôi trải dài toàn quốc với Trụ sở chính và 02 Văn phòng tại Hà Nội; 02 Chi nhánh tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
IIG Việt Nam hiện đang là Đại diện quốc gia của nhiều Tổ chức hàng đầu thế giới như Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), Tổ chức Khảo thí Tin học hàng đầu CERTIPORT, Tập đoàn Sanako, Tổ chức EDUSOFT...
Với sứ mệnh 'Nâng tầm Nhân lực Việt', IIG Việt Nam đang không ngừng khẳng định uy tín trong các lĩnh vực hoạt động như: tổ chức các bài thi tiếng Anh quốc tế (bài thi TOEIC, hệ thống bài thi TOEFL), các bài thi Tin học quốc tế (MOS, IC3, IC3 Spark, MCE, Adobe Certified Professional, Apple Swift) và các bài thi khác như SAT, SSAT, GRE, CFA... ; cung cấp giải pháp tiếng Anh, Tin học quốc tế cho các doanh nghiệp, trường học, cơ quan quản lý giáo dục; kiểm định chất lượng giáo dục; cung cấp giải pháp phòng LAB ngoại ngữ,...
Responsibilities
- Lập kế hoạch và triển khai việc thực hiện hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số, quản lý và theo dõi tương tác trên các trang của Website, Facebook, Youtube, Cốc cốc, Zalo, Tiktok, Instagram,...;
- Phối hợp chuyên viên truyền thông định hướng nội dung phù hợp với từng nền tảng
- Đảm bảo KPI hiệu quả trên các kênh digital, đạt mục tiêu của cuộc thi tại từng khu vực, tỉnh thành
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo;
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing;
- Phân tích, báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch;
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông trên các kênh Digital.
Requirements:
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên các khối ngành Marketing, Kinh tế, ...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vận hành một hoặc nhiều kênh marketing performance, đặc biệt là facebook ads. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chạy các sản phẩm mới có budget quảng cáo tối thiểu từ 200 triệu/ tháng;
- Kỹ năng quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên kênh marketing cụ thể (Facebook ads + kênh khác);
- Kỹ năng content writing & visual making ở mức khá, tốt;
- Kỹ năng lập và quản trị kế hoạch công việc cho cá nhân tốt;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực: giáo dục, tổ chức sự kiện, tổ chức cuộc thi, hoặc cùng phân khúc.
Qualifications:
- Lương cứng: 12M - 20M (deal theo năng lực) + com. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực, tăng lương định kì hàng năm;
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7
Ứng viên có thể ứng tuyển trực tiếp qua email: [email protected]
CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI LONG là một Doanh nghiệp chuyên sản xuất Cơm cháy đầu tiên và lớn nhất tại Ninh Bình, trải qua hơn mười năm hình thành và phát triển để tạo dựng nên thương hiệu “Vua cơm cháy” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ cán bộ và công nhân viên của Đại Long.
Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long tiền thân là cơ sở sản xuất Cơm cháy chà bông Mạnh Quỳnh bắt đầu hoạt động vào tháng 5 năm 2009 với hình thức hộ kinh doanh cá thể. Do nhu cầu của thị trường đến tháng 5 năm 2010 thành lập Công ty TNHH MTV Mạnh Quỳnh với ban đầu là 10 cán bộ công nhân viên. Từ tháng 2 năm 2011 đến nay Công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Đại Long.