Mô tả công việc
1. Executive support/Công việc hỗ trợ điều hành
Manage the CEO's calendar, including scheduling meetings, coordinating events and prioritizing commitments/ Quản lý lịch làm việc của TGĐ, bao gồm việc sắp xếp cuộc họp, phối hợp tổ chức sự kiện; khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng công việc.
Coordinate with HR administration in booking air tickets and organizing events for the CEO/ Phối hợp với hành chánh nhân sự trong việc đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện cho tổng giám đốc
Prepare and organize briefing materials, reports and presentations for meeting and events/ Chuẩn bị tài liệu,báo cáo, các trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp và sự kiện.
Draft and edit correspondence, reports and other documents as needed/ Soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu và báo cáo liên quan
2. Communication/Giao tiếp đối nội & đối ngoại
Serve as the primary point of contact for internal and external stakeholders on behalf of the CEO/ Đảm nhiệm vai trò là người liên lạc chính cho các bên liên quan cả nội bộ và đối tác bên ngoài thay mặt TGĐ.
Facilitate communication between the CEO and other executives, staff, and external parties, ensuring timely responses and follow-ups/ Thực hiện thông suốt các trao đổi giữa TGĐ và các giám đốc điều hành, nhân viên và các đối tác bên ngoài, đảm bảo các phản hồi đúng thời gian và có sự theo dõi
3. Project Management/Quản lý dự án
Assist the CEO in managing special projects and initiatives, tracking progress, and ensuring deadlines are met/ Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý các dự án đặc biệt, theo dõi tiến độ và đảm bảo các deadline được hoàn thành đúng hạn
Conduct research and gather data to support decision-making and strategic planning/ Tìm hiểu và thu thập dữ liệu để hỗ trợ quá trình ra quyết định và lập kế hoạch chiến lược
4. Meeting Coordination/Điều phối viên cuộc họp
Organize and coordinate executive meetings, including preparing agendas, taking minutes, and following up on action items/ Tổ chức và phối hợp các cuộc họp điều hành, bao gồm chuẩn bị chương trình, lên lịch nghị, ghi biên bản cuộc họp và theo dõi các mục cần làm
Coordinate travel arrangements and itineraries for the CEO, ensuring all logistics are managed efficiently/ Phối hợp các sắp xếp lịch trình công tác của TGĐ, đảm bảo tất cả các công tác hậu cần được quản lý hiệu quả.
5. Confidentiality and Discretion/Tính bảo mật
Handle sensitive information with the utmost discretion and professionalism/ Thận trọng tối đa và chuyên nghiệp trong việc tiếp nhận thông tin mang tính bảo mật.
Maintain confidentiality regarding high-level discussions and strategic initiatives/ Duy trì bảo mật đối với các cuộc thảo luận cấp cao và ý kiến chiến lược
6. Administrative Support/Hỗ trợ công việc hành chính
Oversee office operations for the CEO's office, including managing budgets, supplies, and other resources/ Giám sát hoạt động văn phòng cho văn phòng TGĐ, bao gồm quản lý ngân sách, vật tư và các nguồn lực khác
Assist in the preparation of financial documents and reports as required/ Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các tài liệu và báo cáo tài chính theo yêu cầu
7. Stakeholder Engagement/Tương tác với các bộ phận liên quan
Build and maintain strong relationships with key stakeholders, including board members, external partners, and healthcare professionals/ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm các thành viên hội đồng quản trị, đối tác bên ngoài và các chuyên gia y tế.
Support the CEO's engagement with the board of directors, including preparing materials and ensuring readiness for board meetings/ Hỗ trợ TGĐ trong việc chuẩn bị tài liệu và đảm bảo sẵn sàng cho các cuộc họp hội đồng quản trị.
Manage the CEO's calendar, including scheduling meetings, coordinating events and prioritizing commitments/ Quản lý lịch làm việc của TGĐ, bao gồm việc sắp xếp cuộc họp, phối hợp tổ chức sự kiện; khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên cho từng công việc.
Coordinate with HR administration in booking air tickets and organizing events for the CEO/ Phối hợp với hành chánh nhân sự trong việc đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện cho tổng giám đốc
Prepare and organize briefing materials, reports and presentations for meeting and events/ Chuẩn bị tài liệu,báo cáo, các trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp và sự kiện.
Draft and edit correspondence, reports and other documents as needed/ Soạn thảo và chỉnh sửa các tài liệu và báo cáo liên quan
Serve as the primary point of contact for internal and external stakeholders on behalf of the CEO/ Đảm nhiệm vai trò là người liên lạc chính cho các bên liên quan cả nội bộ và đối tác bên ngoài thay mặt TGĐ.
Facilitate communication between the CEO and other executives, staff, and external parties, ensuring timely responses and follow-ups/ Thực hiện thông suốt các trao đổi giữa TGĐ và các giám đốc điều hành, nhân viên và các đối tác bên ngoài, đảm bảo các phản hồi đúng thời gian và có sự theo dõi
Assist the CEO in managing special projects and initiatives, tracking progress, and ensuring deadlines are met/ Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý các dự án đặc biệt, theo dõi tiến độ và đảm bảo các deadline được hoàn thành đúng hạn
Conduct research and gather data to support decision-making and strategic planning/ Tìm hiểu và thu thập dữ liệu để hỗ trợ quá trình ra quyết định và lập kế hoạch chiến lược
Organize and coordinate executive meetings, including preparing agendas, taking minutes, and following up on action items/ Tổ chức và phối hợp các cuộc họp điều hành, bao gồm chuẩn bị chương trình, lên lịch nghị, ghi biên bản cuộc họp và theo dõi các mục cần làm
Coordinate travel arrangements and itineraries for the CEO, ensuring all logistics are managed efficiently/ Phối hợp các sắp xếp lịch trình công tác của TGĐ, đảm bảo tất cả các công tác hậu cần được quản lý hiệu quả.
Handle sensitive information with the utmost discretion and professionalism/ Thận trọng tối đa và chuyên nghiệp trong việc tiếp nhận thông tin mang tính bảo mật.
Maintain confidentiality regarding high-level discussions and strategic initiatives/ Duy trì bảo mật đối với các cuộc thảo luận cấp cao và ý kiến chiến lược
Oversee office operations for the CEO's office, including managing budgets, supplies, and other resources/ Giám sát hoạt động văn phòng cho văn phòng TGĐ, bao gồm quản lý ngân sách, vật tư và các nguồn lực khác
Assist in the preparation of financial documents and reports as required/ Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các tài liệu và báo cáo tài chính theo yêu cầu
Build and maintain strong relationships with key stakeholders, including board members, external partners, and healthcare professionals/ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm các thành viên hội đồng quản trị, đối tác bên ngoài và các chuyên gia y tế.
Support the CEO's engagement with the board of directors, including preparing materials and ensuring readiness for board meetings/ Hỗ trợ TGĐ trong việc chuẩn bị tài liệu và đảm bảo sẵn sàng cho các cuộc họp hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
Qualifications & Experiences/ Trình độ & kinh nghiệm:
Graduate degree, preference given to majors in Business Administration, Economics, or related fields/ Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm với vai trò trợ lý/ At least 5 years experiences as assisstant
Experiences in heathcare is an advantage/ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế là một lợi thế
Skills & Abilities/ Kỹ năng & khả năng
Fluency communications in both Vietnamese and English/ Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và Việt
Strong organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
Proficient in Microsoft Office software (Word, Excel, PowerPoint)/ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Ability to work independently and perform well under high pressure/ Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC là tập đoàn công nghệ thông tin - viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1993, CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution), Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business), Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications) với 8 công ty thành viên, liên doanh, viện nghiên cứu. Trong giai đoạn 2021-2025, CMC đặt mục tiêu trở thành công ty Số toàn cầu, đẳng cấp quốc tế, nhà tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số hàng đầu cho doanh nghiệp và tổ chức với doanh thu tỷ USD và quy mô hơn 10.000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHLĐ,... theo luật Nhà Nước
- Được chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm xã hội CMC
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện thể thao và nghệ thuật (câu lạc bộ bóng đá, ngày hội gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/5/1993, Công ty TNHH HT & NT – tiền thân của CMC Corporation – được thành lập Trung tâm Tích hợp Hệ thống (tiền thân của CMC SI) và trung tâm Giải pháp Phần mềm (tiền thân của CMC Soft). Thành lập trụ sở chính CMC tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2003, thành lập Công ty Máy tính CMS – nhà sản xuất máy tính thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam.
- Năm 2007, CMC chính thức đổi thành Công ty Cổ phần CMC, thành lập 2 công ty thành viên: Công ty TNHH Phân phối CMC, (CMC Distribution) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông CMC (CMC Telecom)
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần An toàn Thông tin CMC (CMC Infosec). Thành lập liên doanh CMC-SE với Segmenta của Đan Mạch (CTCP Ciber CMC) Thành lập CTCP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI)
- Năm 2010, Hơn 63,5 triệu cổ phiếu CMG chính thức ra mắt tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Trở thành nhà đầu tư chiến lược duy nhất của Netnam, nắm giữ 43,8% cổ phần của công ty này.
- Năm 2012, Khánh thành tòa nhà CMC. Thành lập Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC (CMC SI Saigon)
- Năm 2013. CMC Soft được vinh danh TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Dịch vụ bảo mật của CMC Infosec được yêu thích nhất trong năm do VNISA bình chọn.
- Năm 2014, Tập đoàn CMC vinh dự nhận cờ thi đua danh hiệu “Đơn vị thi đua lập thành tích xuất sắc”. CMS, CMC Telecom và CMC SISG nhận Huy chương Vàng CNTT-TT và Top 5 CNTT-TT Việt Nam. CMC Soft được đánh giá trong Top 30 công ty CNTT hàng đầu Việt Nam. Thành lập Viện Khoa học Công nghệ CMC (CIST) Tập đoàn CMC đã dành được giải thưởng Top 5 và Huy chương vàng CNTT-TT và được Bộ Tài chính vinh danh “Đối tác CNTT tiêu biểu” CMC Telecom ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược với Time dotcom Berhad (TIME) – một trong những công ty viễn thông hàng đầu của Malaysia. CMC Infosec được AVAR trao cờ tổ chức Hội nghị quốc tế về phòng chống phần mềm độc hại. CMC nhận bằng khen của Bộ TT&TT cho doanh nghiệp có thành tích đóng góp vào sự phát triển của ngành TT&TT Việt Nam.
- Năm 2016 CMC SI đã nhận được Giải thưởng Đối tác từ Microsoft. CMC Telecom lọt vào “Top 25 doanh nghiệp viễn thông triển vọng năm 2016”.
- Ngày 7/11/2017, Khai trương CMC Japan tại Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. CMC Telecom khai trương Hệ thống cáp xuyên Việt (CVCS) và Data Center CMC InfoSec thứ ba chính thức khai trương Trung tâm điều hành bảo mật thế hệ mới.
- Năm 2018, CMC Corp đạt doanh thu 260 triệu USD, lợi nhuận trước thuế 13,9 triệu USD; tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận lần lượt tăng 11,2% và 13,2% so với năm 2017.
- Tháng 4/2019, CMC ra mắt Hệ sinh thái mở CMC cho Doanh nghiệp (C.OPE2N) Năm 2019, CMC đặt mục tiêu doanh thu 326 triệu USD, doanh thu 17 triệu USD tiền lời lãi. Năm 2023, CMC đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ đô (doanh thu 1 tỷ USD)
- Năm 2020 CMC Corporation công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển. Khai trương Trung tâm sáng tạo CMC, phòng thí nghiệm CMC, ra mắt Quỹ sáng tạo CMC. Công bố chiến lược “Go Global” và thành lập CMC Global.
Mission
CMC cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, lợi nhuận cho các cổ đông và cuộc sống phong phú về cả vật chất lẫn tinh thần cho toàn thể cán bộ công nhân viên góp phần đưa xã hội hướng tới kỷ nguyên số.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
Vai trò của nhà phát triển phần mềm
Cơ sở vật chất tốt, đào tạo, thực phẩm và hoạt động
Môi trường thoải mái và thân thiện