Mô tả công việc
Supervise and validate the definition of the strategy for the Premium Sales, MICE and Sales Development segments.
Define upselling objectives to the Event Coordinators to maximise revenues for each group/event. Train teams in effective sales techniques for site inspections and other opportunities to connect with the customer/meeting planner when the group is already in the hotel
Assess group business to maximize contribution from available public space and generate room revenues whilst achieving banqueting budgets
Yield all leads prior to the offer letter being sent out in terms of hotel selected, venue assigned or rates offered within the area set up
Ensure that sales and catering PMS is well managed, maintained and updated as per company policy and standards
To assure that the sales manager, sales executive correctly organizes and successfully execute the visits to the clients and review that weekly report and to make suggestions for any necessary improvements in order to achieve the goals.
Review monthly segment report for both room & banquet revenue and find ways to improve the performance of the Hotel.
Conduct team meeting once every week. (Both in resort & HCM)
Keep abreast of the competitor’s activities on a weekly basis.
Organize and promote, in cooperation with the Food & Beverage Department special projects to stimulate Food & beverage sales within the community, including, but limited to, tournaments, balls, parties, gastronomic festivities, etc.
Ensures participation in the sales actions defined in the action plan in coordination with the corresponding segment.
Ensures the correct preparation and execution of sales inspection visits, of any nature or segment, which are to take place in the hotels under their responsibility.
Oversees the management of group quotations in the hotels under their responsibility.
Ensures the correct and complete implementation of FOCUS CRM for sales and group business management in all their teams (external sales and groups cluster) as well as the correct implementation of the MICE processes established by the Segment.
Collaboration with the Revenue Sales Partner in the implementation of the hotel's pricing strategy.
Responsible for planning and leading the pre-convention (pre-con) meeting for their groups to ensure direct relationship is created between the department heads and the meeting planner responsible for the group
Is knowledgeable of the competitors (their products, improvements, rates, strengths and weaknesses, RevPar, etc.) and maintains a cordial relationship with them to ensure that they are aware of market trends and cross-market opportunities.
Participate in those site inspections that deem appropriate due to high volume negotiations or according to the customer’s profile/market.
Ensure that the results of the site inspections carried out by their team are reported to the hotel’s Director of Sales.
Monitor deposits and payments due on the dates stipulated in the contract, updating the pro-forma invoice and sending it to the customer whenever necessary
Review group billing to make sure it is accurate
Yêu cầu công việc
- Degree in Tourism, Hospitality, Business Administration or similar.
- Upgrade or Master in Marketing will be an advantage
- Fluent English, a second language will be an advantage (better if it’s the same where the hotel is based).Marketing plan
- Business Plan
- Yield Management
- Commercial strategies
- Opera System is an advantage
- 3 years in a similar position in large hotels or international companies/2 years in the company in similar position in large hotels
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- International working environment
- 13th month salary
- Annual Outing Trip
- Annual salary review
- Laundry uniform provided
- Participating social insurance, medical insurance, accident insurance 24/7
- 2 Day-off/week
- Benefit for birthday, mid-autumn festival, public holiday, Tet holiday,..
- Duty meal provided at canteen
- Special room rate as per Melia Hotels International policy
- Shuttle bus from Vung Tau to Melia Ho Tram
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC là tập đoàn công nghệ thông tin - viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1993, CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution), Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business), Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications) với 8 công ty thành viên, liên doanh, viện nghiên cứu. Trong giai đoạn 2021-2025, CMC đặt mục tiêu trở thành công ty Số toàn cầu, đẳng cấp quốc tế, nhà tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số hàng đầu cho doanh nghiệp và tổ chức với doanh thu tỷ USD và quy mô hơn 10.000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHLĐ,... theo luật Nhà Nước
- Được chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm xã hội CMC
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện thể thao và nghệ thuật (câu lạc bộ bóng đá, ngày hội gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/5/1993, Công ty TNHH HT & NT – tiền thân của CMC Corporation – được thành lập Trung tâm Tích hợp Hệ thống (tiền thân của CMC SI) và trung tâm Giải pháp Phần mềm (tiền thân của CMC Soft). Thành lập trụ sở chính CMC tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2003, thành lập Công ty Máy tính CMS – nhà sản xuất máy tính thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam.
- Năm 2007, CMC chính thức đổi thành Công ty Cổ phần CMC, thành lập 2 công ty thành viên: Công ty TNHH Phân phối CMC, (CMC Distribution) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông CMC (CMC Telecom)
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần An toàn Thông tin CMC (CMC Infosec). Thành lập liên doanh CMC-SE với Segmenta của Đan Mạch (CTCP Ciber CMC) Thành lập CTCP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI)
- Năm 2010, Hơn 63,5 triệu cổ phiếu CMG chính thức ra mắt tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Trở thành nhà đầu tư chiến lược duy nhất của Netnam, nắm giữ 43,8% cổ phần của công ty này.
- Năm 2012, Khánh thành tòa nhà CMC. Thành lập Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC (CMC SI Saigon)
- Năm 2013. CMC Soft được vinh danh TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Dịch vụ bảo mật của CMC Infosec được yêu thích nhất trong năm do VNISA bình chọn.
- Năm 2014, Tập đoàn CMC vinh dự nhận cờ thi đua danh hiệu “Đơn vị thi đua lập thành tích xuất sắc”. CMS, CMC Telecom và CMC SISG nhận Huy chương Vàng CNTT-TT và Top 5 CNTT-TT Việt Nam. CMC Soft được đánh giá trong Top 30 công ty CNTT hàng đầu Việt Nam. Thành lập Viện Khoa học Công nghệ CMC (CIST) Tập đoàn CMC đã dành được giải thưởng Top 5 và Huy chương vàng CNTT-TT và được Bộ Tài chính vinh danh “Đối tác CNTT tiêu biểu” CMC Telecom ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược với Time dotcom Berhad (TIME) – một trong những công ty viễn thông hàng đầu của Malaysia. CMC Infosec được AVAR trao cờ tổ chức Hội nghị quốc tế về phòng chống phần mềm độc hại. CMC nhận bằng khen của Bộ TT&TT cho doanh nghiệp có thành tích đóng góp vào sự phát triển của ngành TT&TT Việt Nam.
- Năm 2016 CMC SI đã nhận được Giải thưởng Đối tác từ Microsoft. CMC Telecom lọt vào “Top 25 doanh nghiệp viễn thông triển vọng năm 2016”.
- Ngày 7/11/2017, Khai trương CMC Japan tại Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. CMC Telecom khai trương Hệ thống cáp xuyên Việt (CVCS) và Data Center CMC InfoSec thứ ba chính thức khai trương Trung tâm điều hành bảo mật thế hệ mới.
- Năm 2018, CMC Corp đạt doanh thu 260 triệu USD, lợi nhuận trước thuế 13,9 triệu USD; tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận lần lượt tăng 11,2% và 13,2% so với năm 2017.
- Tháng 4/2019, CMC ra mắt Hệ sinh thái mở CMC cho Doanh nghiệp (C.OPE2N) Năm 2019, CMC đặt mục tiêu doanh thu 326 triệu USD, doanh thu 17 triệu USD tiền lời lãi. Năm 2023, CMC đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ đô (doanh thu 1 tỷ USD)
- Năm 2020 CMC Corporation công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển. Khai trương Trung tâm sáng tạo CMC, phòng thí nghiệm CMC, ra mắt Quỹ sáng tạo CMC. Công bố chiến lược “Go Global” và thành lập CMC Global.
Mission
CMC cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, lợi nhuận cho các cổ đông và cuộc sống phong phú về cả vật chất lẫn tinh thần cho toàn thể cán bộ công nhân viên góp phần đưa xã hội hướng tới kỷ nguyên số.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
Vai trò của nhà phát triển phần mềm
Cơ sở vật chất tốt, đào tạo, thực phẩm và hoạt động
Môi trường thoải mái và thân thiện