![Công TY CP - Tập Đoàn Thaigroup Công TY CP - Tập Đoàn Thaigroup](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/15830-cover-app-1712580011.jpg)
lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho
khách hàng và đảm bảo hoạt động của bộ phận
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
- Trực điện thoại tại quầy;
- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày
làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
2. Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
- Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
- Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;
3. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
4. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
- ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư vấn chuyên môn
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục, Nhanh nhẹn , hoạt bát , hòa đồng1. Theo hiệu quả công việc;
2. Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn;
3. Trong 3 quý liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét điều chuyển vị trí công tác hoặc chấm dứt hợp đồng lao động
![Công TY CP - Tập Đoàn Thaigroup Công TY CP - Tập Đoàn Thaigroup](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/15830-cover-app-1712580011.jpg)
Thaigroup là một trong các tập đoàn công nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tiền thân là tập đoàn Xuân Thành được thành lập năm 1976, trải qua gần 40 năm hoạt động, trưởng thành và phát triển, đến nay Thaigroup đã khẳng định tên tuổi của mình trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, xây dựng, vận tải, khoáng sản … với phương châm: chất lượng làm nên giá trị. Tại Thaigroup, chúng tôi cam kết mang tới các giá trị bền vững, gắn kết hài hòa giữa lợi ích công ty và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng, con người là chìa khóa tạo nên thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Thaigroup mang tới các cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn cho các thành viên đã và sẽ gia nhập tập đoàn với nền tảng coi việc phát triển nguồn nhân lực là một trong các ưu tiên hàng đầu. Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên tiềm năng đang mở ra khi Thaigroup đang tập trung phát triển mạnh các ngành kinh doanh cốt lõi, đồng thời mở rộng ra các lĩnh vực mới sôi động khác như khách sạn cao cấp, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, sản xuất
Những nghề phổ biến tại Công TY CP - Tập Đoàn Thaigroup
Bạn làm việc tại Công TY CP - Tập Đoàn Thaigroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công TY CP - Tập Đoàn Thaigroup](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/538/15830-cover-app-1712580011.jpg)