Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Marketing & chương trình chăm sóc khách hàng Dịch vụ phụ tùng xe Du lịch theo từng thương hiệu, chương trình marketing bán hàng, sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường và định hướng Kinh doanh Dịch vụ phụ tùng xe Du lịch theo chính sách , quy trình, quy định.Theo dõi, đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách Marketing;
- Theo dõi, đánh giá định kỳ và xây dựng giải pháp Marketing, Chăm sóc khách hàng phù hợp theo nhóm khách hàng, phân khúc xe, khu vực địa lý.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các thông tin hoạt động marketing đối thủ, phân tích hành vi, xu hướng marketing phục vụ cho công tác xây dựng kế hoạch marketing Dịch vụ phụ tùng từng thương hiệu;
- Chủ động nghiên cứu & phát triển các hình thức marketing, quảng cáo mới phù hợp với đặc thùDịch vụ phụ tùng xe Du lịch.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing /Performance Marketing, (Thế mạnh liên quan đến hoạt động Marketing Kinh doanh/Bán hàng)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành ô tô.
- Có kiến thức và am hiểu vững chắc vận hành thuật toán của các nền tảng Social Media bao gồm Facebook, Zalo, Tiktok, YouTube và các nền tảng truyền thông đa phương tiện khác
- Kinh nghiệm triển khai SEO/SEM, Google Ads, Google Map, Google Review, Marketing In-App
Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Marketing tổng hợp, Quản trị Kinh doanh hoặc các nhóm ngành Kinh tế liên quan,...
Năng lực & Kỹ năng:
- Khả năng sử dụng phần mềm, công cụ quản lý kênh, tổng hợp & phân tích hiệu quả hoạt động Digital Marketing;
- Tự tin với khả năng lập kế hoạch, phân tích, hiệu quả hoạt động marketing, truyền thông;
- Khả năng phối hợp, quản lý, giám sát tiến độ thực hiện kế hoạch với các bên liên quan (cả nội bộ và bên ngoài)
- Có kỹ năng khai thác, thấu hiểu và định vị được chân dung khách hàng mục tiêu
- Khả năng thích ứng linh hoạt (làm việc nhóm và làm việc độc lập).
- Thái độ tích cực & chuyên nghiệp, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo.
- Tư duy hệ thống, logic, bản lĩnh, uy tín trong công việc.
- Kỹ năng sắp xếp, phân bổ công việc hiệu quả.
- Thành thạo ứng dụng văn phòng, tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia Bảo hiểm xã hội.
- Đánh giá hiệu quả công việc định kỳ (2 lần/năm).
- Phụ cấp ăn uống, điện thoại, gửi xe,..
- Chính sách mua độc quyền dành riêng cho nhân viên Thaco Auto.
- Cơ hội làm việc với thương hiệu ô tô nổi tiếng như Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI, BMW Motorrad,..
- Cơ hội đào tạo và phát triển năng lực.
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.