Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
2. Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng;
3. Tư vấn các giải pháp về dịch vụ giao nhận hàng hóa tốt nhất cho khách hàng;
4. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triể kinh doanh;
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
6. Phát triển doanh số và thị trường phụ trách;
7. Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
8. Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp khoa tiếng Trung các trường Đại học hoặc tiếng Trung tốt (HSK5 trở lên);
- Kinh nghiệm: Tiếng Trung tốt, không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận chờ bằng, hỗ trợ mộc thực tập.
- Vi tính văn phòng sử dụng thành thạo Word, Excel, PP, Outlook, Internet,….
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng tự học hỏi
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG TẠI PORTEVER *
- Thu nhập: Lương 10.500.000tr + Bonus: tính theo đơn (10$/bill xuất, 7$/bill nhập), lợi nhuận (profit) và các tuyến đặc biệt (cụ thể phỏng vấn sẽ nói rõ hơn).
- Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty, khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định BHXH, BHYT, BHTN
- Ngày lễ thưởng 500.000.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
- Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
*Thời gian làm việc *
- Giờ hành chính từ 8:30 - 12:30 & từ 13:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 10,5 Tr VND
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..