Việc làm Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam

Cập nhật 14/09/2024 18:18
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam
Nhân Viên Kinh Doanh - Lĩnh Vực Thiết Bị Y Tế
Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 33 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION

  • Research and report on market demand for products being sold;
  • Establish relationships with new customers, find potential customers;
  • Introduce, advise on products, solutions, and diagnostic efficiency in accordance with the needs of customers (hospitals, clinics, research institutes,...);
  • Maintain and expand existing customer base;
  • Making quotations, monitoring quotations, negotiating contracts/monitoring bidding documents;
  • Track orders, payment process;
  • Monitor and report issues arising during the performance of contracts/bidding documents;
  • Perform other tasks as required and assigned by superiors.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và báo cáo về nhu cầu thị trường về sản phẩm đang kinh doanh;
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
  • Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, giải pháp và hiệu quả chuẩn đoán phù hợp với nhu cầu của khách hàng (bệnh viện, phòng khám, viện nghiên cứu,…);
  • Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng hiện tại;
  • Thực hiện báo giá, theo dõi báo giá, thương lượng đàm phán hợp đồng/theo dõi hồ sơ đấu thầu;
  • Theo dõi đơn hàng, quá trình thanh toán;
  • Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng/hồ sơ thầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, phân công của cấp trên.

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

JOB REQUIREMENTS

  • University graduate: Molecular biology, Biochemistry, Genetics,... or other related industries;
  • Experience from 3 years or more in equivalent positions;
  • Good communication ability (speaking, email and phone), negotiation, good presentation;
  • Have good strategic vision, sensitivity about the investments of the business;
  • Have professional ethics, personal prestige, high responsibility for work;
  • Have social understanding and extensive relationships with agencies, organizations, health units and health workers,...;
  • Proficient in using Ms Office, business results analysis tools;
  • Foreign language: Good English required (using the company's documents);
  • Accept business travel if the job requires.

BENEFITS

  • Salary + % commission according to company policy (agreement);
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to current labor laws;
  • Be leaved and travel with the company annually according to company regulations;
  • Be received birthday gifts, holiday-Tet bonuses, and other collective activities;
  • Be given annual attire (company uniform);
  • Be supported with domestic and foreign training courses related to work;
  • Friendly working environment, many opportunities to learn and promote capacity.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành sinh học phân tử/ hóa sinh/ di truyền học,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương;
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói, email và điện thoại), thương lượng - đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp;
  • Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc;
  • Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức đơn vị y tế và nhân viên y tế, …;
  • Sử dụng thành thạo Ms Office, các công cụ phân tích kết quả kinh doanh;
  • Ngoại ngữ: Yêu cầu tiếng Anh tốt (sử dụng tài liệu của Hãng);
  • Chấp nhận đi công tác nếu công việc yêu cầu.

QUYỀN LỢI

  • Lương + % hoa hồng theo chính sách công ty (thỏa thuận);
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành;
  • Được nghỉ phép, du lịch cùng công ty hàng năm theo qui định công ty;
  • Được quà tặng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ-Tết và các hoạt động tập thể khác;
  • Được cấp trang phục theo năm (đồng phục công ty);
  • Được hỗ trợ khóa đào tạo trong và ngoài nước liên quan đến công việc;
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát huy năng lực.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam
Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 10, đường số 4, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..

Những nghề phổ biến tại Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam

Bạn làm việc tại Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam

Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam

Click để đánh giá