Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng mua sắm thiết bị điện tự động hóa, các loại máy công trình như xe nâng, xúc, đào, xe tải
- Hỗ trợ tư vấn về giá cả, thời gian thực hiện hợp đồng, làm hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Nam/ nữ tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật điện tự động hóa…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực điện tự động hóa, xe công trình…
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9-15 triệu + doanh số
- Thưởng, đãi ngộ xứng đáng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty, lễ tết, sinh nhật..
- Phụ cấp cơm trưa 35k/ ngày, điện thoại, công tác phí...
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: Sáng 8h-12h00, chiều 13h15-17h15
Thứ 7: 8h-12h00
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..