Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua kênh đi thị trường, kênh online, kiến trúc sư,...
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm Nội thất& VLXD của Công ty đến khách hàng ngay tại Showroom;
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, gửi báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày sản phẩm tại Showroom
- Phối hợp với bộ phận kho vận để tiến hành giao hàng cho Khách;
- Phối hợp với bộ phận thu ngân, kế toán trong việc thu tiền, thu hồi công nợ,…
Chi nhánh showroom:
- 592 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, HCM
- 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Tin học văn phòng khá.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận chạy thị trường tìm kiếm khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Phúc lợi:
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của công ty
- Mua hàng/sử dụng dịch vụ của công ty được chiết khấu theo ưu đãi nhân viên - Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..