Mô tả công việc
- Dự báo và báo cáo: Chuẩn bị dự báo doanh thu chính xác và tạo báo cáo thường xuyên để theo dõi hiệu suất so với mục tiêu. Xác định các cơ hội tăng trưởng doanh thu và đề xuất điều chỉnh các chiến lược khi cần thiết.
- Quản lý Quỹ phòng: Quản lý Quỹ phòng để đảm bảo tình trạng sẵn có tối ưu trên tất cả các kênh đặt phòng, cân bằng tỉ lệ OCC% và ADR để đạt được các mục tiêu tài chính.
- Phân tích thị trường: Tiến hành nghiên cứu thị trường toàn diện để cập nhật thông tin về xu hướng ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng. Sử dụng thông tin chi tiết để thông báo chiến lược định giá và phân phối.
- Quản lý kênh: Giám sát các chiến lược kênh phân phối, bao gồm đặt phòng trực tiếp, đại lý du lịch trực tuyến (OTA) và hệ thống GDS, đảm bảo rằng khách sạn có vị trí tốt trên tất cả các nền tảng.
- Phối hợp với BP Kinh doanh và Tiếp thị: Phối hợp chặt chẽ với các nhóm bán hàng và tiếp thị để điều chỉnh các hoạt động quảng cáo với mục tiêu doanh thu. Đảm bảo rằng tất cả các chiến dịch được tối ưu hóa để có lợi tức đầu tư (ROI) tối đa.
- Lập ngân sách: Hỗ trợ lập và phát triển kế hoạch ngân sách hàng năm và kế hoạch tài chính dài hạn, đảm bảo rằng các chiến lược quản lý doanh thu phù hợp với mục tiêu tài chính của khách sạn.
- Tập trung vào khách hàng: Đảm bảo rằng các quyết định quản lý doanh thu lấy khách hàng làm trung tâm, duy trì sự cân bằng giữa lợi nhuận và sự hài lòng của khách.
Yêu cầu:
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong quản lý doanh thu khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện và hợp tác.
- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)
- Phúc lợi: theo quy định của công ty, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHT
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng phân tích số liệu, nhạy bén về con số, hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc quản lý doanh thu.
-Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý doanh thu, PMS và hệ thống quản lý kênh.
-Kỹ năng giao tiếp tốt
-Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Thông thạo tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn
- Nộp hồ sơ qua email : hr.maichauhideaway gmail.com
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Như 0915478445
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..