Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1-Chăm sóc khách hàng (100% khách hàng nước ngoài/sử dụng tiếng Anh)
-Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng.
2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
-Hợp đồng mua bán
-Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Bộ chứng từ nhập khẩu,
-Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…)
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sales (liên quan khách hàng nước ngoài, sử dụng tiếng Anh) hoặc/và trong công việc xuất nhập khẩu, ưu tiên đã làm trong ngành gỗ.
HOẶC CŨNG CÓ THỂ NHẬN ỨNG VIÊN CÓ ÍT KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN YÊU CẦU CÔNG VIỆC NÓI TRÊN, NHƯNG CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH TỐT ĐỂ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
· Thưởng tháng 13 và các dịp lễ. Trợ cấp ăn trưa và ăn tăng ca.
· Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và Công ty.
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..