Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
1. Đảm bảo chất lượng, quản lý tốt nhận diện thương hiệu trên các kênh bán hàng trực tuyến;
2. Xây dựng, phê duyệt nội dung, giám sát việc thực hiện kế hoạch đăng bài, quảng cáo, livestream trên các nền tảng social;
3. Đề xuất, xây dựng chiến lược bán hàng, tối ưu chi phí bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
4. Báo cáo các chỉ số quan trọng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
5. Theo dõi, nghiên cứu, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
6. Tham gia soạn thảo tài liệu, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng trực tuyến;
7. Đề xuất cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; quy trình, hướng dẫn công việc chuẩn (SOP)… khi cần;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như Social Media Supervisor, Marketing Leader, Sale Supervisor…;
3. Am hiểu quy trình bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, Tiktok, Grab/Now;
4. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
5. Kỹ năng quản lý nhóm;
6. Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
7. Tư duy tích cực, chủ động, nhanh nhạy, trách nhiệm;
8. Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế;
9. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ online;
10. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu (nếu có).
Phúc lợi:
1. Ký hợp đồng lao động theo luật Lao động Việt Nam;
2. Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, và các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động Việt Nam;
3. Được xét bậc lương, thưởng thành tích, thưởng KPIs, lương tháng 13 theo năng lực cá nhân, và hiệu quả hoạt động của bộ phận và của Công ty;
4. Được tham gia Team building, nhận quà tặng vào các dịp Lễ, Tết;
5. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..