Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhằm phát triển chất lượng nhân sự và kinh doanh
- Chiêu mộ ứng viên qua các hình thức: nền tảng tuyển dụng trực tuyến, hội thảo cơ hội nghề nghiệp, tổ chức chiến dịch hàng tháng, quý, năm,..
- Tiếp cận, liên hệ và hỗ trợ ứng viên và khách hàng tiềm năng kinh doanh
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Phỏng vấn và đào tạo ứng viên.
- Lên lịch gặp khách hàng và chốt hợp đồng
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các buổi phỏng vấn có quy mô
- Soạn thảo chương trình tuyển dụng-PR-Sale
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung Cấp/Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Tuổi: 26 - 45 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Bằng Đại học mức lương 20.000.000
- Bằng Trung cấp, Cao đẳng: 13.000.000 - 15.000.000
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Môi trường học tập tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..