Mô tả công việc
- Xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia và Lào, Thái Lan và Myanmar
– Chăm sóc và theo dõi quá trình đi tour của khách hàng.
– Trả lời mail của tất cả khách hàng trong ngày theo thời gian quy định.
– Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc hàng ngày.
– Báo cáo kết quả làm việc hàng tháng cho Trưởng phòng kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
– Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
– Đầy đủ các chế độ BHXH, ăn ca, thưởng ngày Lễ, Tết, teambuildings, du lịch,…
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực, lương cứng + Bonus
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa nhà M3M4 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Yêu cầu công việc
– Thành thạo tiếng Bồ Đào Nha
– Tuổi: 22 – 35. Có kinh nghiệm là một lợi thế. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..