Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tham gia vào việc hỗ trợ bộ phận chính sách bưu cục xử lý các công việc phát sinh hàng ngày.
2. Theo dõi và báo cáo các chỉ số vận hành của các nhà nhượng quyền bưu cục
3. Hỗ trợ biên phiên dịch các tài liệu nội bộ, các cuộc họp
4. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên..
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
2. Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, tư duy xử lý công việc độc lập
3. Ngoại ngữ tiếng Trung lưu loát
4. Có khả năng đi công tác ngắn ngày và dài ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty CP Vpp Hồng Hà Chi Nhánh Miền Nam toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam..