Mô tả công việc
1. Find new customer, build up the sales system and expand business
2. Identify customer’s expectations and assess competitive activities to increase sales/ profits.
3. Receive and process feedback from customers to report to superiors timely
4. Track delivery, acceptance, the payment procedures to recover debts and liquidate the contract.
5. Support to resolve customers complain
6. Build and enhance long-term relationships with customers
7. Some other tasks as assigned by the direct management.
Working time: From Mon to Fri (Sat : Work from home)
Yêu cầu công việc
• Requirement of experience: at least 1-2 years in the same position, priority for candidates working at manufacturing company.
• Graduated College/ University of Economics
• Proficiency in Microsoft
• Fluency in English, can communication by the other languages is preferable.
• Hardworking, patient, can work under high pressure
• Prefer candidates live in Binh Duong
Quyền lợi được hưởng
• Salary: negotiation
• Total allowance for housing, petrol & attendance: 1,500,000 VND/month
• Raising children under 6 years old: 300,000 VND/child (no more than 600,000 VND/month)
• Lunch allowance: 45,000 VND/meal
• Phone allowance: 300,000 VND/month
• Seniority bonus, performance bonus (14th salary), 13th Salary, Mid-Autumn & Tet gift, annual travel, sport day.
DAIICHI Việt Nam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực liên doanh sản xuất và cung cấp những mặt hàng, thiết bị Điện Gia Dụng – Điện Lạnh trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 cho đến nay. Với gần 200 cán bộ công nhân viên làm việc tại trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, DAIICHI đã, đang và sẽ khẳng định được vị thế và uy tín về dòng thiết bị điện gia dụng – điện lạnh, không chỉ tại hai thành phố lớn nhất nước ta mà trải dài trên toàn bộ khắp các tỉnh thành từ miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Với phương châm chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành phù hợp với người tiêu dùng là trên hết. Cùng với đó là cam kết luôn đem đến cho khác hàng và đối tác những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu DAIICHI đã và đang dần dần gia tăng được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt trong những năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty điện tử điện lạnh daiichi được thành lập năm 2010.
Mission
- Chúng tôi tin tưởng rằng với uy tín đã tạo được trên thị trường, cùng với sự định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Quốc Tế Daiichi Group. Dịch vụ của Daiichi Travel luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Nguyên tắc hoạt động kinh doanh của Daiichi Travel là: “Luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu”
- Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một doanh nghiệp Lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tận tâm phục vụ những khách hàng trong thị trường mà công ty có được.
Review Điện Lạnh Daiichi
Quy trình tuyển dụng thì lộn xộn. Đơn xin việc bị ngâm gần cả tháng chưa thấy gì. (rw)